3 cặp tình nhân rủ nhau vào WC "mây mưa" và những cái kết không thể ngờ

Mi Trần 2021-05-02 10:45
- Vô tư dẫn nhau vào nhà vệ sinh nơi công cộng để "làm chuyện ây", 3 cặp tình nhân gặp cái kết "cười ra nước mắt".

Mây mưa trong nhà vệ sinh, đôi tình nhân làm sập bồn cầu

Tháng 10/2013, một cặp đôi đến khách sạn ở Quảng Tây, Trung Quốc để nghỉ qua đêm. Nhưng chưa đầy 5 phút sau khi nhân phòng, toilet nhà vệ sinh vỡ thành từng mảnh.

Người đàn ông họ Lương - người thuê phòng đã gọi điện cho cảnh sát để báo về việc bồn cầu nhà vệ sinh chất lượng thấp nên vừa ngồi xuống đã vỡ vụn.

3 cặp đôi rủ nhau vào WC mây mưa và những cái kết không thể ngờ

Anh Lương cũng nói với cảnh sát rằng, trên bồn cầu không ghi chú rõ ràng cách sử dụng, lắp đặt không tốt, yêu cầu chủ khách sạn phải chịu trách nhiệm về việc này. Anh ta còn nói rằng việc chủ khách sạn bắt anh bồi thường thiệt hại là vô lý, ngược lại anh ta cần được bồi thường một khoản tiền thích ứng cho những tổn hại tinh thần mà anh ta phải chịu.

Theo người phụ trách khách sạn, toilet này đã dùng trong một thời gian, không chắc chắn là chuyện bình thường. Nhưng anh Lương cũng chỉ hơn 50kg, một người ngồi lên toilet dù có thế nào cũng không thể khiến nó vỡ thành từng mảnh được. Lời nói của chủ khách sạn khiến anh Lương đỏ mặt.

Sau đó, anh thừa nhận mình và bạn gái vừa trải qua một cuộc “mây mưa” trong nhà vệ sinh. Bởi vì động tác hơi quá, toilet không chịu nổi lực ép nên mới bị vỡ vụn.

Cuối cùng anh Lương đã đồng ý bồi thường chủ nhà nghỉ 200 tệ, hai bên đã đi đến hòa giải.

"Mây mưa" trong WC trên tàu hỏa, hàng trăm hành khách chứng kiến

Một câu chuyện hi hữu khác xảy ra vào tháng 8/2018 tại một nhà ga ở trung tâm thành phố Cardiff, xứ Wales, nước Anh.

Hôm đó, hành trăm hành khách choáng váng khi chứng kiến một cặp đôi nam nữ "mây mưa" trong toilet tàu hỏa, khi đoàn tàu dừng ở đây để đón trả khách. Nhiều người đã nhanh chóng dùng điện thoại quay lại cảnh tượng này rồi đăng lên mạng xã hội.

3 cặp đôi rủ nhau vào WC mây mưa và những cái kết không thể ngờ

Đôi tình nhân dường như đã cố ý chui vào nhà vệ sinh để "hành sự" cho kín đáo và tưởng rằng lớp cửa kính đủ sức che chắn nhưng tất cả mọi người đã nhìn thấy cảnh đó.

Người phát ngôn của Arriva Trains Wales, cơ quan quản lý đoàn tàu trên chia sẻ: "Chúng tôi đã rất lo lắng khi được thông báo về sự việc này và hiểu rằng nó có thể tác động tới hành khách và các nhân viên. Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp cùng sở cảnh sát giao thông để giảm thiểu những hành động tương tự như thế, để khách hàng tiếp tục thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ".

"Mây mưa" trong WC trên tàu hỏa, hàng trăm hành khách chứng kiến

Chuyện xảy ra vào tháng 9/2019 trên một chuyến bay của hãng hàng không United States khiến nhiều người thấy bất tiện. Hành khách Stafford Slick, 34 tuổi - người có mặt trên chuyến bay đó đã chia sẻ câu chuyện hi hữu này lên mạng xã hội.

3 cặp đôi rủ nhau vào WC mây mưa và những cái kết không thể ngờ

Trong đoạn video mà anh Stafford Slick chia sẻ, một người đàn ông và một phụ nữ vào chung WC trên máy bay cùng lúc. Họ vô tư "làm chuyện ấy" bên trong, khiến nhiều hành khách phải xếp hàng đứng ngoài suốt 10 phút chờ đợi.

Sau 10 phút, người đàn ông và cô gái bước ra, có vẻ như họ nhận ra chuyện riêng của mình đã ảnh hưởng tới những người khác nên không dám nhìn xung quanh và đi thẳng về chỗ ngồi.

Anh Stafford cho biết đã từng đi máy bay nhiều lần, nhưng đây là lần đầu gặp phải tình huống tế nhị này. 

 Mi Trần (tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phụ nữ sống bằng tiền của mình: Cực thân một chút mà an lòng