'Mây mưa' trên ô tô và cái kết không thể 'đắng lòng' hơn cho những cặp đôi thích cảm giác lạ

2021-03-15 09:37
- Bị cảnh sát bắt gặp trong tình huống oái oăm như thế này, nhiều cặp đôi đã trở nên mất bình tĩnh và hành động thiếu kiểm soát.

Bị đánh bầm dập vì "mây mưa" với cấp dưới

Ngày 4/1, mạng xã hội Trung Quốc đưa tin về một vụ ngoại tình gây xôn xao khi nhân vật chính là hiệu trưởng  trường tiểu học ở Nhạc Dương, Hồ Nam và nữ giáo viên của trường. Màn ân ái trên ô tô của họ bị một nhóm người bắt quả tang. Khi họ kéo đến la hét, cả hai đều đang trong bộ dạng hết sức "mờ ám", quần áo xộc xệch, chưa kéo hết, tóc tai rối bời. Ngay lập tức, vị hiệu trưởng bị nhóm người vật xuống đất và đánh đập. Thời điểm xảy ra chuyện, cả hai đều đã lập gia đình. Phòng giáo dục Nhạc Dương cho biết đã xử lý nghiêm khắc theo đúng quy định. 

Cái kết không ngờ của các cặp đôi khi bị bắt quả tang mây mưa trên ô tô

Hiệu trưởng bị nhóm người bắt quả tang quây đánh.

Cái kết không ngờ của các cặp đôi khi bị bắt quả tang mây mưa trên ô tô

Nữ giáo viên bị phát hiện trong tình trạng áo quần xộc xệch.

"Mây mưa" trên ô tô lúc cả nước đang phong toả do dịch Covid-19

Tháng 3/2020, một cặp đôi người Tunisia đã bị bắt do vi phạm biện pháp kiểm dịch nhằm ngăn chặn Covid-19 tại ngoại ô Milan, Italia. Thời điểm virut lây lan mạnh trong cộng đồng, chính quyền Ý cấm hai người cùng ngồi trước hoặc ngồi sau ô tô với nhau. Lúc cảnh sát đến gần, cặp đôi này đang ngồi ở ghế trước và hồn nhiên diễn cảnh thân mật, bất chấp các quy định về kiểm dịch. Do số ca tử vong vì Covid-19 tăng cao, người dân chỉ được ra khỏi nhà để đi mua thức ăn hoặc đi khám chữa bệnh.

Cái kết không ngờ của các cặp đôi khi bị bắt quả tang mây mưa trên ô tô

Lao thẳng xe xuống mương khi bị cảnh sát hỏi thăm lúc đang cao trào

Một đôi sinh viên nam nữ ở Penang, Malaysia trong lúc đang dừng xe "hành sự" tại làn khẩn cấp thì đột nhiên cảnh sát tiến đến gõ cửa kính ô tô. Do quá hốt hoảng, cặp đôi đã phóng xe bỏ chạy. Thấy có dấu hiệu khả nghi, cảnh sát đã lập tức đuổi theo.

Cái kết không ngờ của các cặp đôi khi bị bắt quả tang mây mưa trên ô tô

Chiếc xe nát bấy nhưng cặp đôi may mắn không bị thương.

Trong quá trình chạy trốn, đôi tình nhân đã bị mất lái, tông vào rào chắn bên đường, gây thương tích cho một xe máy, cuối cùng lăn nhiều vòng trước khi cắm thẳng đầu xe xuống mương. Dù chiếc xe bị vò nát đáng thương nhưng cặp đôi lại khá may mắn khi không bị thương tích gì, ngược lại, người điều khiển xe máy thì bị chấn thương nặng. Cặp tình nhân này đã phải bồi thường và nhận án phạt cho hành vi phóng nhanh vượt ẩu.

Mất chức khi "mây mưa" với bồ nhí trên ô tô

Vào ngày giữa tháng 10/2019, lúc đang lái xe trên đường, hai người đàn ông bất chợt thấy một chiếc Land Rover trong bãi đậu xe ở Edinburgh, Scotland rung lên bần bật. Vì tò mò, hai người tiến lại gần và phát hiện ra một nam một nữ khoả thân đang diễn cảnh nóng trong ô tô.

Cái kết không ngờ của các cặp đôi khi bị bắt quả tang mây mưa trên ô tô

Ngay lập tức, họ dùng điện thoại ghi hình lại và báo cảnh sát. Bất ngờ thay, một trong hai nhân vật chính lại là Gareth Blair, 49 tuổi, cảnh sát trưởng của vùng này. Trước đó, ông Blair đã có gia đình. Ông ta đã dùng chiếc xe công vụ Land Rover để làm chuyện bất chính với cô bồ của mình giữa ban ngày. Kết thúc phiên toà phán xử, ông Blair bị phạt 750 bảng Anh (24 triệu đồng) và xin thôi chức cảnh sát trưởng.

 

Thu Trang (tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 cung Hoàng đạo bề ngoài đơn giản, hòa nhã nhưng nội tâm cực kỳ mạnh mẽ, tính cách dứt khoát kiên cường không ai sánh bằng