Bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang 'mây mưa', lộ đường dây bán dâm theo tour giá 15-20 triệu đồng

2020-12-18 17:42
- Sau một thời gian dài theo dõi, lực lượng công an đã triệt phá một đường dây gái bán dâm chuyên phục vụ khách du lịch.

Lực lượng chức năng bắt quả tang các cô gái đang bán dâm cho khách.  

Sáng 18/12, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã ra quyết định tạm giữ hình sự H’B. Byă (29 tuổi, trú tại phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) và Trần Thị Tố T. (21 tuổi, trú phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm .  

Trước đó, sau một thời gian dài theo dõi về một đường dây chuyên môi giới, tổ chức bán dâm cho khách đi tour du lịch, khoảng 23h50’ ngày 16/12, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an huyện Lắk (tỉnh Đắk Lắk) tiến hành kiểm tra đột xuất Khu du lịch Hồ Lắk ở thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk. Tại 3 phòng của khu du lịch này, lực lượng công an đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.  

Bước đầu, cơ quan công an làm rõ, chiều cùng ngày, có 3 người đàn ông đã liên lạc với H’B. Byă để mua dâm. Sau khi thống nhất giá qua đêm mỗi người 6 triệu đồng, H’B. liền điện thoại cho Trần Thị Tố T. đến bán dâm cho khách. Bên cạnh đó, H’B. còn nhờ T. gọi thêm 1 cô gái khác để cùng bán dâm cho khách.  

Với số tiền 6 triệu đồng mà khách trả, các cô gái bán dâm phải trích lại cho H’B. 1,5 triệu đồng. Sau đó, 3 cặp nam nữ này đã di chuyển đến Khu du lịch Hồ Lắk để thực hiện hành vi mua bán dâm.  

Được biết, đường dây gái bán dâm này hoạt động rất chuyên nghiệp, với những cô gái có ngoại hình ưa nhìn. Khi khách có nhu cầu mua dâm thì thông qua mạng xã hội Zalo hoặc Facebook, người cầm đầu đường dây sẽ gửi hình ảnh các cô gái cho khách lựa chọn và thỏa thuận giá cả. Đường dây này cũng chuyên phục vụ khách đến các tỉnh như Đà Lạt, Nha Trang, TP.Hà Nội… Trung bình tour 2 ngày, khách phải trả cho mỗi cô gái từ 15 đến 20 triệu đồng. Còn nhiều ngày hơn thì sẽ tính tiền nhiều hơn.  

Theo Trí Thức Trẻ

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Từ A đến Z tuyệt chiêu triệt lông vùng bikini tại nhà đơn giản nhất, hè đến tung tăng đi biển