3 bố con mất tích gần một tuần, phát hiện thi thể người bố trên sông

2023-12-13 15:40
- Sau gần một tuần bỏ nhà ra đi, dẫn theo hai con nhỏ, gia đình phát hiện thi thể người cha nổi trên sông, hai cháu nhỏ vẫn đang mất tích.

Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều 12/12, người dân ở thôn Long Vỹ, xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên trong lúc đi làm thì phát hiện thi thể người đàn ông trôi sông.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương phối hợp với người dân trục vớt thi thể nói trên. Cơ quan Công an vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến người đàn ông này tử vong.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân là T.V.C (SN 1997, trú xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ).

Cơ quan chức năng đã liên lạc với gia đình để làm thủ tục tiếp nhận thi thể và điều tra nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

3 bố con mất tích gần một tuần, phát hiện thi thể người bố trên sông

Hai bé gái mất tích khi đi cùng bố

Cùng thời điểm này, gia đình nạn nhân C trình báo với chính quyền địa phương về việc cách đây gần một tuần, vì mâu thuẫn gia đình, C đưa theo 2 con nhỏ là Trần Ninh A (SN 2019) và Trần Quỳnh A (SN 2022) rời khỏi nhà. Sau đó, gia đình không liên lạc được với anh C và đã đi tìm kiếm nhưng không thấy ba bố con.

Tối cùng ngày, một lãnh đạo UBND xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ xác nhận, lực lượng chức năng đã bàn người tử vong cho gia đình lo hậu sự.

“Lực lượng chức năng xã Thanh Long vẫn đang phối hợp với các địa phương trên địa bàn thực hiện việc tìm kiếm hai cháu gái. Chúng tôi đã phát thông tin lên hệ thống truyền thanh để mong tìm thấy các cháu sớm nhất và mong cả hai bình an” - lãnh đạo UBND xã Thanh Long cho biết thêm.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vụ đánh chết bạn nhậu vì hát bài Gọi đò Bắt tạm giam thanh niên 28 tuổi