Xác minh thông tin khách hàng bị tát tại tiệm bánh mì Nguyên Sinh (Hà Nội)
Tin liên quan
Trên mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh "tố" 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh có hành vi hành hung thực khách.
Theo thông tin trên mạng xã hội, tối 30/6, 3 người trong một gia đình đến quán bánh Mì Nguyên Sinh ăn tối. Thực khách có mang theo lon nước dừa vào quán nên đã bị một số người của quán này chỉ trích là "vô văn hoá", "ngu dốt".
Cảm thấy bị xúc phạm nên 3 vị khách này quyết định không ăn nữa và ra về. Đồng thời, đã "góp ý nhẹ nhàng" trong lúc ra về. Tuy nhiên, chủ quán và nhân viên không có thái độ tiếp thu, tiếp tục nói rằng không nhắm đến gia đình vị khách "như một cách phủ nhận trách nhiệm".
"Mình quá bực bội nên mới nói, nếu phiền phức như vậy thì chị làm cái biển thật to đặt ở ngoài để khách chú ý, không phải nơi nào cũng có quy định như vậy (quy định không được mang nước vào quán-PV) và chị cũng đỡ phải nhắc người ta. Chủ quán và nhân viên không hề tiếp nhận góp ý này, bắt đầu xúc phạm mẹ mình, lao vào tát mình và đánh em mình ngã xuống vỉa hè" - vị thực khách chia sẻ.
Vị khách này ngay sau đó đã làm đơn trình báo Công an phường và cho biết bản thân "vô cùng sốc", "thất vọng".
Liên quan đến vụ việc, sáng 2/7, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm – Phạm Tuấn Long cho biết đã nắm được thông tin, hiện tại vụ việc đang được xác minh và xử lý.
Trong khi đó, lãnh đạo Công an phường Hàng Trống xác nhận vụ việc xảy ra tại tiệm bánh mỳ Nguyên Sinh và cho biết, hiện tại công an phường đã lập hồ sơ để xử lý vụ việc, phía bị hại chấp nhận xin lỗi và cũng không có yêu cầu gì.
Thu Trang (tổng hợp)
Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!
Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất