Từ 8/1/2025, một ngân hàng sẽ khóa tài khoản khách hàng có số điện thoại trùng với thông tin tài khoản

2024-12-30 17:35
- Sau ngày 8/1/2025, ứng dụng ngân hàng điện tử của ngân hàng này sẽ tạm khóa đối với các tài khoản chưa được xác thực.

Ngân hàng PVcomBank mới đây vừa phát đi thông báo về xác thực thông tin số điện thoại trên hệ thống ứng dụng của ngân hàng này.

Theo ngân hàng này, sau quá trình rà soát và xác thực thông tin khách hàng, hệ thống ghi nhận một số trường hợp thông tin số điện thoại của khách hàng trùng với thông tin của khách hàng khác.

Vì vậy, các khách hàng thuộc diện này cần đến các chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng để xác thực thông tin trước ngày 8/1/2025.

Từ 8/1/2025, một ngân hàng sẽ khóa tài khoản khách hàng có số điện thoại trùng với thông tin tài khoản

Ảnh minh hoạ

Sau ngày 8/1/2025, ứng dụng ngân hàng điện tử của ngân hàng này sẽ tạm khóa đối với các tài khoản chưa được xác thực.

Các khách hàng vẫn có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ của PVcomBank sau thời gian tạm khóa bằng cách đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.

Theo danh sách khách hàng mà nhà băng này cung cấp, hiện có hơn 400 khách hàng thuộc diện trùng thông tin điện thoại.

Ngân hàng này cho biết thêm, các khách hàng nếu có thắc mắc liên hệ đến tổng đài để được giải đáp.

Theo Saostar

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Chị đẹp đạp gió: Phú bà 9X giàu nứt vách, sống như bà hoàng bên chồng đại gia là ai?