Rắn vào 'nghỉ dưỡng' ở resort 5 sao giá 60 triệu đồng/đêm gây xôn xao: Cơ quan chức năng và resort ở Quảng Nam nói gì?
Ngày 1/5, mạng xã hội lan truyền câu chuyện về vụ việc một nữ doanh nhân Hà Nội phát hiện rắn ngay trong phòng mình đang thuê tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Điện Bàn với giá lên đến 60 triệu/đêm. Vị khách gọi cho ban quản lý khu nghỉ dưỡng để nhờ can thiệp. May mắn không có ai bị thương trong sự việc này.
Trên tờ Phụ Nữ Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan này đã nhận được thông tin về vụ việc. Đại diện resort tỏ ra rất tiếc vì sự cố ngoài ý muốn ảnh hưởng đến nghỉ dưỡng của khách.
Đại diện resort cho biết, sau khi sự việc xảy ra, nhân viên quản gia riêng đã có mặt và thực hiện biện pháp an toàn bằng cách đưa bà đến nơi khác. Đội ngũ an ninh cũng có mặt để kiểm tra phòng, loại bỏ rắn ra nơi được phát hiện.
Thành viên trong ban lãnh đạo resort đã đến gặp, xin lỗi vị khách. Hiện, khu nghỉ dưỡng duy trì công tác vệ sinh và an toàn cho khách bằng cách thực hiện biện pháp chống rắn, muỗi hàng tuần để hạn chế sự việc tương tự xảy ra.
Theo tờ Tiền Phong, ông Hồng cho hay, hiện vị khách đã ổn định về mặt tinh thần và cũng thông cảm cho sự việc đáng tiếc đã xảy ra. Khu nghỉ dưỡng vẫn duy trì công tác giữ gìn vệ sinh và an toàn cho khách lưu trú bằng các biện pháp phòng chống rắn và muỗi đều đặn hàng tuần để hạn chế những sự việc tương tự.
"Tôi đã nhắc quản lý khu nghỉ dưỡng chú ý trong việc phục vụ tốt nhất các dịch vụ đã có trong giá của khách sạn và xử lý kịp thời, tốt nhất các sự cố xảy ra ngoài ý muốn để khách thông cảm, chia sẻ và hài lòng. Đồng thời, resort cần thông tin kịp thời đến Sở và Trung tâm hỗ trợ du khách để xử lý" Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam nói với tờ Phụ nữ Việt Nam.
Thu Trang (tổng hợp)
Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!
Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất