20/10: Ngắm hoa hồng sơn mài giá bạc triệu ở Hà Nội

Hoàng Sa 2014-10-19 19:46
- Giá từ 1,1 đến 1,2 triệu đồng cho một bông hồng được quảng cáo là sơn mài, dát vàng 24K nguyên chất được nhiều người quan tâm và chọn mua trong dịp 20/10.

Xuất hiện tại Hà Nội vài năm trở lại đây nhưng phải đến ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) năm nay, hoa hồng sơn mài, dát vàng, khắc chữ mới thực sự nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng. Mỗi bông có cánh hoa, lá theo giới thiệu dát vàng 24K nguyên chất, cành mạ vàng, bên trong là hoa hồng thật có giá từ 1,1 triệu - 1,2 triệu đồng.

Theo chị Ly - chủ một cửa hàng kinh doanh tại phố Đình Ngang (Hoàn Kiếm, Hà Nội), sản phẩm hoa hồng dát vàng bền, được nhiều người chọn làm quà tặng dịp 20/10 năm nay. "Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Nhưng nếu mua hoa tươi, một thời gian sau sẽ héo. Còn sản phẩm này, bản chất của nó vẫn là hoa hồng thật, mạ vàng bên ngoài sẽ lưu giữ được mãi mãi".

Cũng theo tiết lộ của chị  Ly, hồng dát vàng được bày bán tại Việt Nam đa phần là hoa thật được gia công dát vàng. Hiện, các sản phẩm này đều được nhập từ Trung Quốc với giá trên dưới một triệu đồng mỗi bông.

Chùm ảnh: Hoa hồng sơn mài, dát vàng khắc chữ do phóng viên Emdep.vn ghi lại trong mùa 20/10 năm nay:

Thị trường quà tặng 20/10 năm nay đang gây bão bởi món quà khá mới lạ và độc đáo, ý nghĩa: hoa hồng dát vàng sơn mài viết chữ.

 Đây là hoa hồng thật được nhúng vào sơn mài để tạo thành một bông hoa vĩnh cửu. Từng bông hoa đều được làm thủ công rất tỉ mỉ và khéo léo. 

Hoa hồng sơn mài, khắc chữ có giá bán 1,2 triệu đồng/sản phẩm. Hoa hồng sơn mài không khắc chữ có giá 1,1 triệu đồng/sản phẩm.

Có tất cả 5 màu hoa với các thông điệp khác nhau: bông hoa màu vàng khắc chữ “Xinh đẹp”, bông hoa màu xanh ghi chữ “Hạnh phúc”, màu đỏ là “Yêu em”, màu tím là “With love” còn màu hồng phấn là “Love you”. 

Bên cạnh đó, năm nay sản phẩm hoa hồng mạ vàng được bán với giá 500.000 đồng/sản phẩm.

Sản phẩm này bên trong là hoa hồng thật, phía ngoài mạ vàng.

Mỗi bông hoa được các nghệ nhân chế tạo thủ công trong khoảng 45 ngày.

Những cánh hoa được làm rất cầu kì và tinh xảo.

Xuất xứ của sản phẩm cũng được in cẩn thận trên một tấm thiệp.

Bên cạnh đó, năm nay thị trường quà tặng 20/10 còn có sản phẩm xà phòng hoa hồng được làm từ nguyên liệu tự nhiên.

Hoa hồng xà phòng có thể để trong tủ quần áo tạo mùi, cũng có thể sử dụng làm sản phẩm tắm. Mỗi hộp có giá 250.000 đồng/12 bông.


Hoàng Sa
logo smaill


Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 4 con giáp tưởng hiền lành nhưng không ai qua mặt được