Labubu là con gì? Giá bao nhiêu? mà tạo nên cơn sốt với giới trẻ khắp MXH

2024-08-16 18:31
- Labubu là con gì, giá bao nhiêu sẽ có trong bài viết dưới đây.

Labubu là con gì?

Labubu là nhân vật được sáng tạo bởi nghệ sĩ Kasing Lung từ Hồng Kông (Trung Quốc) vào năm 2015, xuất phát từ Vương quốc quái vật. Lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu, Labubu nổi bật với thiết kế đặc biệt gồm đôi tai dài, hàm răng sắc nhọn, đôi mắt to và nụ cười tinh nghịch.

Dù vẻ ngoài có phần đáng sợ, Labubu lại tạo ra một cảm giác dễ thương và ấm áp. Nhờ vào diện mạo đáng yêu và tính cách đặc biệt, Labubu Pop Mart nhanh chóng trở thành hiện tượng văn hóa và được giới trẻ săn đón nồng nhiệt.

Khi lần đầu ra mắt, Labubu có hình dáng thanh mảnh và gò má nổi bật. Tuy nhiên, khi gia nhập bộ sưu tập đồ chơi của Pop Mart, Labubu được thiết kế lại với vóc dáng tròn trịa và dễ mến hơn, từ đó chinh phục trái tim của nhiều người hâm mộ ở mọi lứa tuổi.

Labubu là con gì? Giá bao nhiêu? mà tạo nên cơn sốt với giới trẻ khắp MXH

Labubu có giá bao nhiêu?

Labubu có nhiều kích cỡ khác nhau, từ nhỏ đến lớn, với giá cả tương ứng. Các phiên bản giới hạn hoặc những sản phẩm làm từ chất liệu đặc biệt có giá thành khác biệt.

Giá bán tại các cửa hàng là 400.000 đồng, trên một số gian hàng thương mại điện tử giá sẽ rẻ hơn một chút.

Labubu chính hãng

Labubu chính hãng được bán ở các đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Pop Mart tại Hà Nội và TPHCM.

êm.

Labubu vì sao hot?

Sự xuất hiện của Lisa từ BLACKPINK với Labubu trên Instagram đã tạo ra làn sóng quan tâm và tò mò trong cộng đồng người hâm mộ. Sự kết hợp giữa nhân vật đáng yêu như Labubu và sự chú ý từ một ngôi sao nổi tiếng đã làm tăng sự nổi bật và giá trị của Labubu.

Labubu nổi bật với vẻ ngoài kết hợp giữa sự dễ thương của thỏ và nét tinh nghịch của quái vật. Sự kết hợp này tạo nên một hình ảnh độc nhất và thu hút mạnh mẽ, đặc biệt là trong giới trẻ.

Pop Mart áp dụng các chiến lược tiếp thị hiệu quả như hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng, quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội và phát hành các phiên bản giới hạn. Những yếu tố này tạo ra sự khan hiếm và kích thích nhu cầu sở hữu.

Pop Mart đã xây dựng một cộng đồng người hâm mộ nhiệt tình và tích cực, tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm mới và các hoạt động tương tác trên mạng xã hội, làm tăng cường sự gắn kết và yêu thích.

 Văn hóa sưu tầm đồ chơi nghệ thuật đang ngày càng phát triển, đặc biệt ở châu Á, làm cho Labubu và các nhân vật khác của Pop Mart trở nên phổ biến hơn.

 Thu Trang (tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


07 loại trà rất tốt để uống vào buổi sáng