Thực hiện bài tập này trong 10 phút mỗi ngày để có vòng hai săn chắc tự tin diện bikini ngày hè

Emdep.vn - Chỉ cần thực hiện bài tập này 10 phút mỗi ngày là bạn có thể loại bỏ được mỡ bụng trong một tháng.

Flutter kick là một trong những bài tập cơ bụng hoặc bài tập trọng tâm được đánh giá thấp nhất. Nhưng nó giúp bạn tăng cơ. Sau khi tác động vào các cơ sâu bên trong cơ thể, bài tập này cũng giúp bạn tập trung vào cơ bắp chân. 

Đây là một bài tập vận động cơ lõi, chủ yếu nhắm vào cơ bụng dưới, cơ gấp hông và cơ gấp khúc cũng như cơ xiên (cơ bụng bên), gân kheo và lưng dưới. Bài tập này chủ yếu nhắm vào phần dưới của cơ thể. Chuyển động liên tục của chân cũng rất tốt cho tim mạch. 

Bài tập này cũng có thể cải thiện tư thế, giảm đau lưng và giúp người tập linh hoạt hơn.

Cách thực hiện bài tập này đúng cách      

Thực hiện bài tập này trong 10 phút mỗi ngày để có vòng bụng săn chắc tự tin diện bikini ngày hè

Bước 1: Nằm ngửa, hai chân đan vào nhau và hai tay đặt dưới mông.

Bước 2: Nâng chân phải lên khỏi mặt đất quá chiều cao của hông một chút. Đồng thời nhấc chân trái lên để nó lơ lửng trên mặt sàn vài centimet. Giữ lưng thẳng.

Bước 3: Giữ tư thế này trong 5 giây, sau đó di chuyển chân xen kẽ nhau như đang đi bộ.

Bước 4: Nếu muốn tập nâng cao hơn, hãy nâng đầu và cổ lên khỏi sàn.

Những sai lầm cần tránh

Thực hiện bài tập này trong 10 phút mỗi ngày để có vòng bụng săn chắc tự tin diện bikini ngày hè

Flutter kick là một bài tập đơn giản, nhưng nếu không cẩn thận, bạn rất dễ bị thương. Nếu bạn bị đau lưng hoặc gặp các vấn đề về khớp thì bạn không nên thực hiện bài tập này. Để đạt được hiệu quả tối đa khi tập luyện và giảm thiểu nguy cơ chấn thương, hãy ghi nhớ những lời khuyên sau:

- Thẳng lưng trong khi thực hiện bài tập.

- Bí quyết để giảm mỡ bụng là luôn tập trung.

- Không ngẩng cổ lên trong khi thực hiện bài tập vì nó có thể gây căng cơ.

- Căng cơ hông sau khi thực hiện động tác.

- Đừng nín thở khi thực hiện bài tập này.

Mẹo giúp bài tập này hiệu quả hơn

Thực hiện bài tập này trong 10 phút mỗi ngày để có vòng bụng săn chắc tự tin diện bikini ngày hè

Để làm cho bài tập này hiệu quả hơn và đốt cháy nhiều calo, bạn có thể thử các động tác biến thể hoặc làm theo lời khuyên dưới đây:

- Nâng phần trên cơ thể để tăng sức co bóp vùng bụng.

- Bắt đầu chậm và sau đó tăng dần tốc độ.

- Luôn giữ cho ngón chân hướng lên.

- Nâng chân cao nhất có thể.

- Đừng nín thở khi thực hiện bài tập này.

Ngọc Huyền – Theo timesofindia

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm