Thực đơn ăn kiêng của cựu "thiên thần" Miranda Kerr

Emdep.vn - Miranda Kerr là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất hiện nay với số đo 3 vòng hoàn hảo và gương mặt cuốn hút, cùng khám phá bí quyết giảm cân của cô nàng nhé.

Vóc dáng chuẩn và số đo 3 vòng hoàn hảo đáng mơ ước của siêu mẫu nổi tiếng Miranda Kerr không phải tự nhiên mà có. Để có được thân hình mảnh mai mà vẫn săn chắc này, cô đã phải nỗ lực tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Hãy cùng khám phá bí quyết giảm cân và giữ dáng của Miranda Kerr nhé.

Khám phá bí quyết giảm cân giữ dáng của Miranda Kerr

Các quy tắc

- Tập thể dục 3-4 lần/ tuần. Thời gian tập kéo dài 1 tiếng 15 phút mỗi lần.

-  Khởi động từ 5-10 phút.

- Tập các bài tập toàn thân. Dành 30 phút tập luyện cho phần chân của bạn, 30 phút cho phần thần trên và nghỉ trong 15 phút.

Bí quyết giảm cân nhanh của Miranda Kerr

Chạy

Miranda Kerr chạy 1-2 lần/ tuần, mỗi lần chạy từ 3-5 km.

Trải nghiệm những bài tập mới

Giới người mẫu thường chỉ tập trung vào phần mông, hông và đùi, nhưng để giảm cân giữ dáng thành công, cần tập luyện các bài tập toàn thân. Vì thế các bài tập hàng ngày của Miranda Kerr rất đa dạng, phong phú.

Vận động nhiều với đôi chân

Khám phá bí quyết giảm cân giữ dáng của Miranda Kerr

Miranda Kerr thường tập các bài tập tăng sự dẻo dai cho đôi chân như đá chân 20 cái mỗi bên, giữ thăng bằng với bóng hoặc tạ trong 30 giây.

Phần mông cũng rất quan trọng

Các bài tập của Miranda Kerr cũng hay tập trung vào phần mông. Cô nằm ngửa trên sàn, đặt chân lên một quả bóng cố định, rồi nâng hông lên, hạ hông xuống, lặp đi lặp lại 3 lần.

Làm săn chắc vùng ngực

Tập các bài tập ép hông, ép ngực sẽ cải thiện và làm săn chắc vùng ngực.

Thực đơn của Miranda Kerr

Bữa sáng: Bột yến mạch, lòng trắng trứng, rau, phô mai và trái cây và sữa chua. Đối với những siêu mẫu như  Miranda Kerr, bữa sáng cần bổ sung nhiều carbohydrate để có năng lượng hoạt động cho cả ngày.

Bữa trưa: Bữa trưa sẽ có salad với thịt gà, cá và một ít trái cây.

Bữa tối: Bữa tối không nên ăn các thực phẩm từ đậu nành. Thay vào đó hãy chọn những thực phẩm như thịt gà, cá, gà tây và rau quả.

Tráng miệng: Bữa tráng miệng bạn có thể ăn sôcôla đen hoặc kem, nhưng chỉ ăn 2 lần/ tuần. Đôi khi cũng phải tự thưởng cho mình sau những ngày giảm cân vất vả chứ nhỉ.

Việt HàDịch từ WHAF

(Theo Congluan)

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm