10 phút tập các động tác múa ballet mỗi ngày, chị em có ngay eo thon, dáng chuẩn

Emdep.vn - Có lẽ bạn không biết rằng, tập các động tác múa ballet đúng cách trong 10 phút sẽ tiêu tốn lượng calo nhiều hơn chạy bộ trong 30 phút.

Có được vóc dáng thanh mảnh như vũ công ballet là ước mơ của bất cứ cô gái nào. Hãy tự tập những động tác múa ballet đơn giản tại nhà để giảm eo và có được vóc dáng thon gọn như ý.

Bài tập 1:

Bước 1: Đứng thẳng lưng, ưỡn ngực, tay phải vịn vào tường, tay trái giơ cao, uốn cong.

10 phút tập các động tác múa ballet mỗi ngày, chị em có ngay eo thon, dáng chuẩn

Bước 2: Chuyển trọng tâm cơ thể sang phải, khuỷu tay phải uốn cong rồi trở về tư thế ban đầu.

Lặp đi lặp lại 8 lần.

10 phút tập các động tác múa ballet mỗi ngày, chị em có ngay eo thon, dáng chuẩn

Bài tập 2: 

Bước 1: Nắm 2 tay vào tay cầm của chiếc tủ lạnh, chân phải làm trụ, chân trái hơi co lên một chút.

10 phút tập các động tác múa ballet mỗi ngày, chị em có ngay eo thon, dáng chuẩn

Bước 2: Chân phải làm trụ, chân trái giơ cao lên và uốn cong sau đó trở về tư thế ban đầu.

Lặp đi lặp lại 8 lần.

10 phút tập các động tác múa ballet mỗi ngày, chị em có ngay eo thon, dáng chuẩn

Bài tập 3:

Bước 1: Ngồi trên chiếc ghế sofa, chân trái chạm đất, chân phải co lên.

10 phút tập các động tác múa ballet mỗi ngày, chị em có ngay eo thon, dáng chuẩn

Bước 2: Nâng chân phải lên trong 5 giây, duỗi thẳng chân phải, sau đó hạ xuống.

10 phút tập các động tác múa ballet mỗi ngày, chị em có ngay eo thon, dáng chuẩn

Bước 3: Đá chân phải sang ngang, chú ý thẳng chân.

Trở về tư thế ban đầu sau đó đổi bên

Lặp đi lặp lại ít nhất 4 lần.

10 phút tập các động tác múa ballet mỗi ngày, chị em có ngay eo thon, dáng chuẩn

Quỳnh Trang/Theo Cocomy

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm