Lisa (BLACKPINK) tiết lộ cách giảm cân thành công mà không cần ăn kiêng

Ngọc Huyền 2021-10-24 14:30
- Bạn còn chần chừ gì nữa mà không học ngay cách giảm cân hiệu quả của Lisa (BLACKPINK) chứ?

1. Ăn nhiều bữa nhỏ, không bao giờ ăn kiêng

Nghe Lisa (BLACKPINK) tiết lộ cách giảm cân thành công mà không cần ăn kiêng

Lisa sở hữu vòng eo con kiến ​​50,8cm và đôi chân dài 110 cm. Ai cũng nghĩ phải ăn kiêng nhiều mới có thể giảm cân được nhưng cách đây ít lâu, cô đã chia sẻ trong chương trình “Youth with You”: “Thật ra thì em không ăn kiêng nhiều vì em tập nhảy hàng ngày và tập luyện vừa đủ. Tập trung vào khẩu phần và tính toán lượng calo sẽ hiệu quả hơn. Chia 3 bữa ăn một ngày thành 4 bữa ăn nhỏ là cách giữ dáng hiệu quả nhất”!

2. Tập pilates và ván chèo đứng (SUP)

Nghe Lisa (BLACKPINK) tiết lộ cách giảm cân thành công mà không cần ăn kiêng

Lisa cũng rất yêu thiên nhiên. Khi nào rảnh rỗi thì cô sẽ chơi ván chèo đứng (SUP). Ngoài ra, nữ thần tượng cũng tập pilates 1-2 lần một tuần để tăng cơ và giữ dáng.

3. Uống nước ép rau củ detox mỗi ngày

Nghe Lisa (BLACKPINK) tiết lộ cách giảm cân thành công mà không cần ăn kiêng

Lisa từng tiết lộ với giới truyền thông Hàn Quốc rằng cô thích uống các loại nước detox mỗi ngày như cà rốt, củ dền,... Nước ép rau củ giàu chất xơ, axit folic, vitamin E và vitamin C vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể hàng ngày vừa cải thiện tiêu hóa.

4. Đấm bốc 1-2 buổi mỗi tuần

Nghe Lisa (BLACKPINK) tiết lộ cách giảm cân thành công mà không cần ăn kiêng

Trước đây trong chương trình tạp kỹ “Blackpink House” Lisa cũng đã tiết lộ cách giữ dáng của mình. Hóa ra, cô nàng đấm bốc 1-2 buổi một tuần. Đây cũng là một bài tập đốt cháy mỡ thừa tuyệt vời cho dân văn phòng bận rộn.

5. Lên kế hoạch tập luyện trong 1 tuần

Nghe Lisa (BLACKPINK) tiết lộ cách giảm cân thành công mà không cần ăn kiêng

Lisa thường lên kế hoạch tập luyện trong 1 tuần như sau:

Thứ 2: 30 phút tập aerobic + 1 giờ tập Pilates

Thứ 3: 30 phút tập yoga + 1 giờ tập đấm bốc

Thứ 4: 30 phút tập aerobic + 20 phút kéo căng toàn thân 

Thứ 5: 30 phút tập aerobic + 1 giờ tập Pilates

Thứ sáu: 30 phút tập yoga + 1 giờ tập đấm bốc

Thứ bảy: 1 giờ tập yoga

Chủ nhật: nghỉ ngơi

Ngọc Huyền – Theo beauty321

qc-mypoint