5 bài tập cực dễ 'đánh bay' vòng eo sồ sề, ngấn mỡ, giúp bạn gái toả sáng với cơ bụng số 11

Emdep.vn - Thường xuyên tập những bài tập đơn giản dưới đây, bạn gái sẽ sớm có được vòng eo con kiến nhỏ xíu như mong đợi.

Sau tuổi 25, lượng cơ sẽ mất dần theo tuổi tác, quá trình trao đổi chất diễn ra chậm lại, mỡ dễ tích tụ đặc biệt là ở phần bụng. Tập cơ bụng là bài tập cực dễ giúp bạn gái giảm mỡ bụng, sớm có được vòng eo như ý. Rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc như nam diễn viên Ko Joon Hee và Girls ’Generation Yoona đều tập các bài tập cơ bụng mỗi ngày. Hãy tập những bài tập cơ bụng thật đều đặn và quan sát sự thay đổi đáng kinh ngạc trên vòng eo ngấn mỡ của bạn nhé.

5 bài tập cực dễ 'đánh bay' vòng eo sồ sề, ngấn mỡ, giúp bạn gái toả sáng với cơ bụng số 11

Bài tập 1: 

Nằm thẳng trên mặt đất, sau đó dùng sức của cơ bụng từ từ cuộn phần thân trên lên và thực hiện 10 lần. Khi thực hiện động tác này, bạn sẽ cảm thấy cơ bụng căng lên.

5 bài tập cực dễ 'đánh bay' vòng eo sồ sề, ngấn mỡ, giúp bạn gái toả sáng với cơ bụng số 11

Bài tập 2: 

Mở rộng chân và nâng cao chân lên, sau đó dùng sức của cơ bụng từ từ cuộn phần thân trên lên, thực hiện 10 lần. Khi tập bài tập này, bạn nên tập từ từ để cơ bụng vận động và thả lỏng nhịp nhàng.

5 bài tập cực dễ 'đánh bay' vòng eo sồ sề, ngấn mỡ, giúp bạn gái toả sáng với cơ bụng số 11

Bài tập 3: 

Duỗi thẳng chân, vuông góc với mặt đất, dùng sức cơ bụng từ từ cuộn phần thân trên lên, thực hiện 10 lần. Động tác này sẽ tốn sức hơn so với động tác trước và cơ bụng sẽ dùng nhiều sức hơn, chú ý phần cổ phải thả lỏng, nếu không cơ cổ rất dễ bị bong gân.

5 bài tập cực dễ 'đánh bay' vòng eo sồ sề, ngấn mỡ, giúp bạn gái toả sáng với cơ bụng số 11

Bài tập 4:

Thực hiện động tác tương tự như động tác 3 10 lần nhưng bắt chéo chân. Tập xong 10 lần thì đổi bên chân. Bạn nên tập lần lượt cả 2 bên để cơ bụng được cân đối.

5 bài tập cực dễ 'đánh bay' vòng eo sồ sề, ngấn mỡ, giúp bạn gái toả sáng với cơ bụng số 11

Bài tập 5:

Sau khi tập xong phần cơ bụng giữa, bạn có thể bắt đầu tập phần cơ bụng bên. Đầu tiên, nâng một bên bàn chân trái lên và đặt bàn chân phải lên đầu gối trái. Dùng sức của cơ bụng từ từ cuộn phần thân trên sang một bên cho đến khi khuỷu tay trái chạm được đầu gối phải, thực hiện 10 lần. Sau đó, hãy đổi bên nhịp nhàng.

5 bài tập cực dễ 'đánh bay' vòng eo sồ sề, ngấn mỡ, giúp bạn gái toả sáng với cơ bụng số 11

5 bài tập cực dễ 'đánh bay' vòng eo sồ sề, ngấn mỡ, giúp bạn gái toả sáng với cơ bụng số 11

Quỳnh Trang/Theo Sundaymore

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm