Các dòng mỹ phẩm của người nổi tiếng có thật sự tốt và hiệu quả?

Emdep.vn - Việc sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cá nhân không còn xa lạ đối với các ngôi sao US, UK. Thậm chí, một số hãng mỹ phẩm của người nổi tiếng còn có doanh thu tốt, đem lại lợi nhuận cao.

 Kylie Cosmetics ( Kylie Jenner )  

Sở hữu nhan sắc và thân hình gợi cảm, Kylie Jenner được 130 triệu lượt theo dõi trên Instagram và là hình mẫu của nhiều người. Năm 2015, cô ra mắt hãng son riêng của mình mang tên Kylie Lip Kits.  

Với sản phẩm chì viền môi và son kem lì có độ lên màu chuẩn, lâu trôi và màu sắc theo xu hướng, Kylie Lip Kits (có giá thành tầm trung) được giới trẻ đón nhận rộng rãi. Từ năm 2016, nhãn hàng đổi tên thành Kylie Cosmetics và trình làng nhiều dòng sản phẩm trang điểm khác như kem nền, bút kẻ mắt, highlighter…  

Ước tính Kylie thu về khoảng 630 triệu USD (khoảng 14.690 tỷ đồng ) từ hãng mỹ phẩm này. Năm 2018, tạp chí Forbes đánh giá Kylie Cosmetics trị giá khoảng 800 triệu USD (khoảng 18.655 tỷ đồng ). Khối tài sản này cũng góp phần giúp cô gái 21 tuổi trở thành tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất.     

   Kylie Cosmetics mang lại nguồn thu lớn cho Kylie Jenner, giúp cô trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất vào năm 2018.     

Fenty Beauty (Rihanna)  

Năm 2017, cộng đồng làm đẹp “phát cuồng” vì Fenty Beauty - thương hiệu mỹ phẩm của nữ ca sĩ Rihanna. Những sản phẩm trang điểm của Fenty như phấn phủ, highlighter hay bronzer có thiết kế theo hình khối lục giác cứng cáp, ấn tượng, bắt mắt.  

Đặc biệt, kem nền Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation của Fenty được đánh giá là một trong những loại kem nền lì nhất - “vũ khí đắc lực” cho những ai da dầu. Bên cạnh đó, hãng còn cung cấp bảng màu lên đến 40 màu dành cho các tông da khác nhau. Ngoài ra, các cô gái cũng mê mẩn Uncensored - màu son đỏ cổ điển đẹp bất kể tông màu da.  

Chỉ sau một tháng ra mắt, Fenty Beauty đã thu về gần 72 triệu USD (khoảng 1.679 tỷ đồng ). Theo Bernard Arnault, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của tập đoàn LVMH , đến cuối năm 2018 doanh thu của hãng chạm ngưỡng 573 triệu USD (khoảng  13.362 tỷ đồng ). Ngày 24/5 vừa qua, Rihanna cũng lấn sân thời trang khi ra mắt hãng quần áo riêng mang tên Fenty.     

   Fenty Beauty của Rihanna được bày bán rộng rãi tại Sephora, mang về nguồn thu lớn cho ca sĩ Umbrella.     

Kat Von D Beauty (Kat Von D)  

Cái tên Kat Von D không còn xa lạ gì đối với những người yêu thích mỹ phẩm. Kat Von D là nữ nghệ sĩ xăm mình, ngôi sao chương trình thực tế nổi tiếng. Cô mang lại những sản phẩm có thiết kế gai góc, mạnh mẽ, nổi loạn, tạo được ấn tượng tốt vì chính chất lượng của chúng.  

Bút kẻ mắt Kat Von D Tattoo Liner nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các diễn đàn làm đẹp vì đường kẻ sắc nét và chức năng chống trôi. Kat Von D cũng là một trong những hãng mỹ phẩm đầu tiên cho ra mắt dòng son kem lì vào năm 2013. Trong đó, hai màu son “huyền thoại” Lolita I (hồng đất) và Lolita II (cam đất) cho đến nay vẫn liên tục lọt vào danh sách best-seller của hãng.     

   Các sản phẩm của Kat Von D Beauty gây ấn tượng mạnh với thiết kế cá tính và chất lượng đi đôi với giá thành.    

 Honest Beauty (Jessica Alba)  

Khác với những hãng trên chuyên về các dòng sản phẩm trang điểm, thương hiệu Honest Beauty của diễn viên Jessica Alba chú trọng hơn vào những mặt hàng chăm sóc da.  

Với nguyên liệu organic lành tính, Honest cung cấp các sản phẩm an toàn dành cho bà bầu và trẻ em như kem chống nắng, kem dưỡng da, kem chống rạn… Jessica chia sẻ, sáp Magic Beauty Balm là sản phẩm yêu thích của cô với khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả.  

Đi vào hoạt động từ năm 2012, Honest Beauty đã thu về khoảng 530 triệu USD (khoảng  12.359 tỷ đồng ) tuy có giai đoạn sụt giảm về doanh số từ 2015 đến 2017.  

Vừa qua, hãng đã cắt giảm một nửa số lượng mặt hàng để tập trung vào các dòng sản phẩm chủ chốt. Bên cạnh đó, Honest còn mở rộng thị trường phục vụ sang châu Âu và các khu vực khác thay vì chỉ gói gọn ở Mỹ, Canada như trước.     

   Bà bầu và trẻ em là đối tượng chính mà các sản phẩm của Honest Beauty nhắm đến.     

Kora Organics (Miranda Kerr)  

Sử dụng nguyên liệu organic lành tính đã trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Siêu mẫu Miranda Kerr từng chia sẻ bí quyết để cô có làn da căng bóng đầy sức sống là sử dụng các loại dầu thực vật tự nhiên, đặc biệt dầu nụ tầm xuân như một bước dưỡng da.  

Chính vì vậy, cựu thiên thần Victoria's Secret đã ra mắt thương hiệu Kora với những sản phẩm có thành phần chiết xuất thiên nhiên, không gây kích ứng và thân thiện với môi trường.  

Được thành lập vào năm 2009, Kora Organics có hơn 200 nhà bán lẻ trên toàn thế giới. Năm ngoái, hãng cũng đã mở rộng sang thị trường Trung Quốc và được dự đoán sẽ thu về khoảng 4,4 tỷ USD (khoảng  102.607 tỷ đồng ).     

   Vốn là người yêu thích làm đẹp những sản phẩm thiên nhiên, Miranda Kerr đã cho ra mắt hãng mỹ phẩm Kora Organics với thành phần lành tính, an toàn với da và môi trường.     

MDNA Skin (Madonna)  

Năm 2017, Madonna hợp tác với MTG cho ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da mang tên MDNA Skin. Với mức giá thuộc phân khúc cao cấp, các sản phẩm này chủ yếu tập trung vào chức năng chống lão hóa cho da. Nữ hoàng nhạc Pop cho biết cô đã dành ra 7 năm để nghiên cứu và làm ra MDNA Skin.  

Mặt hàng nổi tiếng nhất của dòng sản phẩm này là Skin Rejuvenator Set có giá lên đến 600 USD (gần 14 triệu đồng) gồm mặt nạ đất sét Chrome Clay Mask và thanh kim loại Magnetic Flow. Sau khi thoa mặt nạ, dùng thanh kim loại với một đầu là nam châm nhằm hút phần mặt nạ từ tính cùng với lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da.  

Liệu trình này sẽ khiến da sạch hơn mà không khô căng, đồng thời cấp ẩm và làm mềm khiến da căng mọng, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, nhiều người dùng cho rằng sản phẩm này không có tác dụng “thần thánh” như hãng quảng cáo và chúng ta có thể tìm được những loại mặt nạ khác có hiệu quả tương tự với giá mềm hơn rất nhiều.     

   Tuy có giá thành cao, những sản phẩm mà MDNA cung cấp không đáp ứng được yêu cầu của người dùng về chất lượng.    

 Melania Beauty (Melania Trump)  

Đệ nhất phu nhân Melania Trump từng dự định ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da với chiết xuất từ trứng cá muối. Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng trứng cá muối chỉ là một thành phần có vẻ “sang chảnh” chứ không thật sự hiệu quả.  

Năm 2012, bà ký hợp đồng với công ty New Sunshine nhằm hợp tác để thành lập thương hiệu mỹ phẩm Melania Beauty. Mọi công tác truyền thông đều được Melania chăm chút kỹ lưỡng. Bà tự thiết kế bao bì, xuất hiện trên chương trình thực tế của chồng mình, Tổng thống Donald Trump , để quảng bá sản phẩm. Thậm chí, các sản phẩm còn được thử nghiệm trên da của cậu con trai Barron để khẳng định chất lượng.  

Tuy nhiên chỉ một năm sau, những người cộng sự của bà, John Menard và Steve Hilbert xảy ra mâu thuẫn và đâm đơn kiện nhau, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Melania. Hãng mỹ phẩm Melania Beauty vì vậy mà “chết yểu”, không thể ra mắt như dự định.     

   Được quảng bá rầm rộ song Melania Beauty đã không thể ra mắt như dự định do những vấn đề liên quan đến pháp lý.     

KKW Beauty (Kim Kardashian)  

Kylie không phải thành viên đầu tiên của nhà Kardashian-Jenner ra mắt dòng mỹ phẩm của riêng mình. Trước đây, Kim cùng Kourtney và Khloe Kardashian từng ra mắt Kroma Beauty, sau khi bị một công ty kiện vì vấn đề bản quyền thì đổi tên thành Kardashian Beauty. Tuy nhiên, những sản phẩm của ba chị em bị đánh giá là kén màu da.  

Mới đây, cô Kim “siêu vòng 3” cũng vừa trình làng KKW Beauty với các dòng sản phẩm mới, đặc biệt là tạo khối và son. Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng tạo khối”, nhưng Kim lại khiến nhiều người mua thất vọng vì chất lượng của KKW. Cụ thể, các tông màu của sản phẩm không giống như những gì hãng quảng cáo và chất phấn có thể gây mốc trên da.     

   Cô Kim không thể "tiếp bước" thành công từ người em Kylie Jenner của mình với loạt sản phẩm gây thất vọng của Kardashian Beauty và KKW Beauty.        

Theo Zing.vn

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa