Người phụ nữ bị cướp trên phố Hà Nội, ngã ra đường tử vong

2023-10-10 17:17
- Hai đối tượng nghiện ma túy rủ nhau đi cướp giật khiến nạn nhân ngã tử vong.

Ngày 10/10, Công an quận Hai Bà trưng (Hà Nội) đang củng cố hồ sơ, tài liệu để xử lý Đoàn Văn Lợi (SN 1989) và Nguyễn Hồng Dung (SN 1987), cả hai đều ở phường Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi cướp giật tài sản của người đi đường.

Cụ thể, ngày 4/10, Công an phường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhận được tin tố giác về việc bà V.T.T. (SN 1962, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị 2 đối tượng cướp giật tài sản.

Cụ thể, vào rạng sáng cùng ngày, bà T. đang điều khiển xe máy chở theo một thùng xốp màu trắng phía sau lưu thông từ Tam Trinh – Kim Ngưu, trước bụng có đeo một chiếc túi xách.

Người phụ nữ bị cướp trên phố Hà Nội, ngã ra đường tử vong

Lợi và Dung tại cơ quan công an.

Lúc này, hai đối tượng một nam, một nữ đèo nhau vượt lên áp sát, cướp giật chiếc túi của bà T. khiến bà ngã ra đường. Nạn nhân sau đó được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương nặng, đến chiều 5/10 thì tử vong.

Ngay sau đó, Công an quận Hai Bà Trưng đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra, làm rõ.

Đến ngày 7/10, lực lượng chức năng bắt giữ được Lợi và Dung. Tại trụ sở điều tra, 2 nghi phạm khai vì thiếu tiền mua ma túy nên đi cướp giật tài sản. Mục tiêu của chúng là những người phụ nữ đi bán hàng sớm, ít có khả năng phòng vệ.

Nhà chức trách cho hay, Lợi đã có 4 tiền án, một tiền sự; còn Dung có một tiền án.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam