Chạy ngang qua đám cưới, giật dây chuyền vàng của cô dâu

2024-01-13 16:58
- Thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp giật dây chuyền của người đi đường, đối tượng tới một đám cưới giật dây chuyền của cô dâu thì bị bắt tại trận.

Ngày 12/1, Công an TP Thuận An (Bình Dương) đang điều tra vụ cướp giật dây chuyền của một cô dâu xảy ra tại phường An Phú.

Theo đó, ngày 31/12/2023, chị C.T.N.H. (ngụ TP Dĩ An) và chồng đang tiễn khách tham gia tiệc cưới tại khu phố 1B, phường An Phú, TP Thuận An, bất ngờ bị một người đàn ông mặc áo khoác xe ôm công nghệ áp sát, giật sợi dây chuyền bằng bạc có xâu 16 chiếc nhẫn vàng 24K.

Nghe tiếng tri hô cướp của chị H., một số khách dự tiệc cưới cùng người dân đuổi theo và bắt giữ kẻ cướp giật.

Tại cơ quan công an, kẻ này khai tên Đặng Văn Mỹ (SN 1993, quê Nghệ An, tạm trú thị xã Bến Cát).

Chạy ngang qua đám cưới, giật dây chuyền vàng của cô dâu

Mỹ khai nhận thêm, trước khi cướp giật của cô dâu, anh ta đã giật sợi dây chuyền vàng trị giá 20 triệu đồng của anh Nguyễn Đình H (30 tuổi, quê Nghệ An) đang đứng trên vỉa hè đường Nguyễn Du, phường Bình Hoà, TP.Thuận An.

Ngoài hai vụ việc trên, đối tượng còn gây ra một số vụ cướp giật khác trên địa bàn TP Thuận An.

Được biết, Đặng Văn Mỹ đã có 1 tiền án. Để thực hiện hành vi, đối tượng gắn biển số giả rồi chạy xe tìm kiếm người dân có đeo dây chuyền thì ra tay cướp giật.

Hiện công an đang mở rộng điều tra đối với đối tượng Đặng Văn Mỹ.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Sau bão Noru, du khách nước ngoài có hành động cực đẹp ở Hội An