8 người may mắn thoát khỏi đám cháy lúc rạng sáng

2024-04-22 18:23
- Thời điểm cháy có 8 người cùng một gia đình đang ngủ trong cửa hàng nội thất ô tô. Do phát hiện kịp thời nên các nạn nhân may mắn thoát chết.

Vụ cháy xảy ra tại cửa hàng nội thất ô tô Quang Bình, thuộc xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Cửa hàng do anh Trương Quang Bình (28 tuổi) làm chủ, chuyên sửa chữa và sản xuất ghế nệm ôtô, bên trong chứa nhiều đồ đạc, vật liệu dễ cháy.

Cụ thể, vào khoảng hơn 5h ngày 22/4, người dân địa phương phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại nhà anh Bình.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã huy động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Đến khoảng hơn 6h cùng ngày, đám cháy được khống chế.

8 người may mắn thoát khỏi đám cháy lúc rạng sáng

Xe máy bị thiêu rụi trơ khung.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, 8 người trong cùng một gia đình đang ở trong cửa hàng. Cả 8 người đã kịp thoát khỏi đám cháy trước khi ngọn lửa bao trùm căn nhà.

Tin tức trên báo Lao động, ước tính vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 1 ôtô tải, 3 xe máy, 60 ghế nệm và nhiều vật dụng khác, tổng thiệt hại ban đầu khoảng 1,7 tỷ đồng.

Kết thúc hoạt động triển khai chữa cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã giao hiện trường cho Công an huyện Thăng Bình thụ lý điều tra làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm