TP.HCM: 6 người tháo chạy khỏi đám cháy lớn từ tiệm bánh ngọt

2024-04-11 16:16
- Căn nhà mặt tiền kinh doanh bánh ngọt ở TP.HCM xảy ra cháy lớn, bị thiêu rụi nhiều tài sản. 6 người bên trong may mắn thoát ra an toàn.

Trưa nay (11/4), Công an quận Tân Bình (TP.HCM) vẫn đang cho phong tỏa để khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà dân trên đường Phan Huy Ích, phường 15.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy căn nhà được thuê làm tiệm bánh ngọt hư hỏng nặng, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, mái tôn đổ sập.

Ngoài ra, vụ cháy còn làm tường một căn nhà khác cháy đen, tiệm hớt tóc nằm liền kề bị hư hại.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện lửa bùng lên phía trước một căn nhà trên đường Phan Huy Ích nên hô hoán. Nhiều người sống trong nhà nhanh chóng thoát ra ngoài.

TP.HCM: 6 người tháo chạy khỏi đám cháy lớn từ tiệm bánh ngọt

Lửa đỏ rực bao trùm căn nhà lúc 1h sáng.

Người dân địa phương huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy sau đó bùng lên dữ dội.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.Tân Bình điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Gần 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt.

Theo người dân tại khu vực, căn nhà nơi xảy ra cháy được ngăn làm 2 khu vực. Phía trước được chủ cho thuê để làm tiệm bánh ngọt, phía sau là nơi ở của gia đình.

Thời điểm xảy ra cháy, một nhân viên tiệm bánh ngọt ngủ lại trông chừng quán phát hiện cháy nên đã thông báo cho mọi người bên trong căn nhà biết. Theo đó, toàn bộ 6 người (gồm cả nhân viên tiệm bánh và người bên trong căn nhà) đã kịp thoát ra ngoài an toàn trước khi lửa bùng phát mạnh.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm