Thực đơn giảm 3kg chỉ trong 1 tuần của cô gái 25 tuổi

Emdep.vn - Nhờ tuân thủ theo thực đơn dưới đây mà Nga đã giảm hẳn 3kg trong 1 tuần, bắp tay và vùng bụng cũng giảm đi trông thấy.

THÔNG TIN NHÂN VẬT

Nguyễn Quỳnh Nga
Sinh năm 1991
Quê quán: Hưng Yên
Sống tại: Hà Nội
Nghề nghiệp: Nhân viên ngân hàng
Thực đơn giảm 3kg chỉ trong 1 tuần của cô gái 25 tuổi

Trước đây có đợt mình bị tăng cân nhiều vì mình hay có thói quen cứ buồn là ăn thật nhiều, vì thế mà có đợt gặp nhiều stress cân nặng của mình đã tăng nhanh một cách chóng mặt, thân hình mập ú khó coi. Đang lúc băn khoăn không biết nên làm thế nào thì được chị bạn đưa cho mẫu thực đơn giảm cân siêu tốc trong 1 tuần mà chị ấy đã áp dụng thành công. Đây thực sự là một điều đáng mừng. 

Để thực hiện được việc giảm cân trong 1 tuần, điều đầu tiên là bạn cần có thái độ thực hiện nghiêm túc. Nếu như đầu tuần cố gắng thực hiện nghiêm túc, nhưng đến cuối tuần “xõa” thì việc giảm cân trở nên vô nghĩa.

Thực đơn giảm vèo 3kg trong 1 tuần của cô nàng 91
Vóc dáng của Nga trước khi giảm cân

Bằng thái độ cực kỳ nghiêm túc mình đã treo lên một bảng tin tất cả thực đơn, giờ giấc và cả những chú ý quan trọng trong thực đơn giảm cân cấp tốc. 

Thực đơn ăn kiêng giúp giảm nhanh 3kg chỉ trong 1 tuần

Ngày 1:

6h: 2 quả trứng luộc + 1 lát bánh mì + 2 quả dưa chuột + 1 cốc nước chanh mật ong.

9h: 1 quả chuối + 1 cốc nước ép cà chua.

12h trưa: 1 bát cơm + canh bí đao thịt băm + 1 bát salad cà chua + 1 cốc nước  bột sắn.

3h chiều: 1 đĩa trái cây

7h tối: 1 bát cơm + canh cua + 1 đĩa rau luộc

Ngày 2:

6h sáng: 1 đĩa bánh cuốn chay + 1 quả chuối + 1 cốc nước chanh muối

12h trưa: 1 bát cơm + canh rau dền + 1 quả trứng luộc

6h tối: 1 bát cơm + canh bí đỏ + rau luộc + 1 cốc nước cam vắt

Ngày 3:

Bữa sáng: Bánh mì bò + 1 chùm nho + 1 cốc trà xanh.

Bữa trưa: 1 bát cơm + 1 đĩa salad + 1 miếng thịt luộc nhỏ.

Bữa tối: Ăn hoa quả đến khi được 40% thì ăn cơm bình thường.

Giảm 3kg trong 1 tuần nhờ tuân thủ nghiêm ngặt theo thực đơn này
Thực đơn giảm cân trong 1 tuần của Quỳnh Nga

Ngày 4:

Bữa sáng: 1 bát cháo hạt sen + 1 quả chuối + 1 cốc sữa không đường

Bữa trưa: 1 bát cơm + 1 bát canh hạt sen hầm xương + 1 đĩa rau luộc

Bữa tối: 1 bát cơm + 1 bát chè khúc bạch.

Ngày 5:

Bữa sáng: 1 quả trứng ốp + 1 lát bánh mì + 2 quả dưa chuột + 1 cốc nước chanh

Bữa trưa: nửa bát cơm + canh cải xoong + ¼ cái bắp cải + 1 cốc nước chanh mật ong.

Bữa tối: 1 bát mì thịt nạc  rau cải.

Ngày 6:

Bữa sáng: miến lươn + 1 cốc nước ép bưởi

Bữa trưa: Nửa bát cơm + 1 miếng cá hấp + rau luộc + 1 cốc sữa đậu nành

Bữa tối: 1 đĩa su su luộc + 1 bát canh ngao hấp + 1 ly nước chanh tươi

Ngày thứ 7:

Bữa sáng: Cháo gà

Bữa trưa: Rau luộc + cháo cá

Bữa tối: Cháo thịt + nước ép cà rốt.

Thực đơn giảm cân nhìn khá đơn giản nhưng để thực hiện được đúng và đầy đủ thì không hề dễ dàng bởi nhiều lý do khác nhau, đặc biệt là khi công việc của mình bận túi bụi từ sáng đến tối. Để làm được điều này mình đã phải thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt rất nhiều.

2 ngày đầu thực sự rất khó khăn bởi thói quen ăn uống và sinh hoạt đảo lộn hoàn toàn. Vì lý do công việc nên mình hay ăn sáng muộn, ăn trưa tầm 1h chiều và tối đến 8h30 mới ăn. Thêm vào đó, trước giờ mình hay có thói quen ăn nhiều cơm và ăn ít thức ăn nên giờ lại ăn ít cơm, bù thêm khá nhiều rau xanh, trái cây nên ban đầu hơi khó thích nghi. Từ ngày thứ 3, mình quen hơn. Có lẽ đây là cơ hội hiếm hoi để mình biết chăm sóc bản thân hơn, lo lắng cho sức khỏe và vóc dáng của mình hơn.

Thực đơn giảm vèo 3kg trong 1 tuần của cô nàng 91

Vóc dáng thon gọn của Nga hiện tại

Do thái độ nghiêm túc và quyết tâm có được vóc dáng như ý nên chỉ sau 1 tuần, dù không  tập thể dục và tập gym mình đã giảm được hẳn 3kg, bắp tay và vùng bụng cũng giảm đi trông thấy.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có phương pháp giảm cân siêu tốc nào có thể nhanh chóng cho bạn vóc dáng thon gọn mà không cần quá nhiều công sức, tiền bạc thì có thể thử áp dụng phương thực đơn giảm cân của Nga.

Chúc các bạn thành công!

Rơm 

>> Có thể bạn sẽ thích:

6 động tác giúp bạn sở hữu vòng 3 quả táo căng tròn, quyến rũ

Tôi giảm 4cm mỡ bụng và 2kg trong 1 tháng nhờ ăn cải xoong và đi bộ

Bài tập giúp tiêu diệt mỡ thừa, thon gọn bắp tay trong vòng 5 phút tại nhà

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa