Đăng bài 'bóc phốt' nhân viên quán trà sữa không có tâm, cô gái lập tức bị CĐM ném đá vì lý do này

Ni Trần 2021-10-29 17:26
- Bức xúc vì cửa hàng làm ăn không có tâm khi không nhận ra đơn hàng có phần "khó hiểu" này, cô gái đăng bài viết lên mạng phàn nàn nhưng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Khi thời buổi công nghệ lên ngôi, dịch vụ giao hàng online ngày càng phát triển thì khách hàng chỉ cần ngồi nhà, đặt app vài phút là sẽ có shipper đến đưa đồ tận nơi. Tuy nhiên không phải ai cũng thành thạo sử dụng những app công nghệ, vì vậy mới dẫn đến những câu chuyện 'dở khóc dở cười' như trường hợp của cô gái này.

Theo đó, Theo đó, vì lần đầu đặt đồ ăn qua app nên khi đặt 20 cốc trà sữa, cô gái tưởng rằng sẽ phải ấn đủ 20 lần trâu châu thì mới đủ cho tất cả các cốc. Và kết quả là khi ấn 20 lần trân châu thì ở mỗi cốc sẽ thêm vào 20 lần như thế, tổng đơn hàng cô phải trả là hơn 2 triệu đồng và nhận lại những cốc trà sữa ngập trân châu "dở khóc dở cười". 

Bức xúc vì nhân viên cửa hàng không liên hệ khi phát hiện ra trường hợp đặt hàng của khách có phần "khó hiểu", cô gái đăng bài viết lên MXH phàn nàn về cách làm việc không có tâm.

Đăng bài 'bóc phốt' nhân viên quán trà sữa không có tâm, cô gái lập tức bị CĐM ném đá vì lý do này

Cô gái 'bóc phốt' cửa hàng vì đặt 20 cốc trà sữa với giá hơn 2 triệu đồng.

Cô gái có tài khoản M.N cho biết: "Em đăng bài lên mong những ai lần đầu sử dụng app đặt hàng nên lưu ý. Kẻo đúng là mất tiền ngu xong ngộ độc nữa, không thể diễn tả nổi sự ức chế.

Chả là chị bạn em không quen dùng app nên đã đặt 20 cốc trà sữa, tuy nhiên do không hiểu cách đặt, chị ý đã ấn 20 cốc, kèm theo đó là ấn 20 lần trân châu.

Vâng, hệ quả là ship đã mang đến 1 cốc trà trân châu full topping, không còn chỗ để chứa nước luôn!

Nếu là 1 quán có tâm có lẽ họ đã gọi hỏi người mua về cách đặt hàng khó hiểu này. Nhưng không, họ chắc đông khách quá nên không buồn quan tâm, và auto ship thôi!

Kết quả là uống cốc trà sữa chua loét và nhai trẹo mồm trân châu với cái giá hơn 1xx/cốc. Nỗi ngu này ai thấu....".

Tưởng rằng sẽ được bênh vực, thế nhưng cô gái nhận về hàng loạt bình luận chỉ trích, cho rằng cửa hàng không rảnh để phát hiện cái sự khó hiểu này. Họ chỉ làm theo đúng đơn đã lên, nếu đơn lên thiếu đồ mới có thể phản ánh được nhưng cửa hàng đã lên theo đúng yêu cầu, chỉ trách khách đặt đơn không xem xét kỹ lưỡng mà thôi.

"Ủa rồi mắc gì trách quán, mình mà là chủ ai đặt vậy mình mừng run giò cho đơn đi liền trước á, rảnh rang hay gì điện thoại hỏi lại, mới đặt lần đầu chứ phải không biết chữ đâu mà không thấy thông tin đơn hàng", Lam Anh bình luận.

"Trước khi bấm nút đặt thì lúc nào app nó cũng hiển thị rõ thông tin đơn hàng, giá tiền, địa chỉ số điện thoại các thứ. Lần đầu đặt không rõ thao tác thì ok, chứ có không biết chữ đâu mà không tự đọc được thông tin đơn hàng? Lần đầu đặt thì càng phải cẩn thận check kỹ trước khi bấm nút xác nhận chứ. Giờ đổ sang trách app trách quán ai rảnh chịu trách nhiệm cho", Trà Linh nói.

Tuy vậy, cũng có một số người lên tiếng bênh vực cô gái.  

"Đồng ý là lỗi của người đặt. Nhưng nếu quản lý quán chuyên nghiệp, thì cho dù là 1 cốc hay 100 cốc cũng sẽ nên gọi cho khách để xem khách đặt đơn có vấn đề gì không chứ". 

"Bản thân mình làm quản lý nhà hàng, mình luôn yêu cầu các bạn gọi lại cho khách để kiểm tra số lượng món và thông tin của khách... Nói chung là khách sai và quán cũng hời hợt quá".

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Gợi ý những bài tập yoga giảm cân giúp eo thon, da xinh, dáng đẹp