'1001' ý tưởng tận dụng đèn Led làm đẹp không gian sáng tạo

Minh Minh 2018-05-22 06:58
- Đèn Led có thể được sử dụng một cách sáng tạo để không chỉ giúp ngôi nhà thêm lấp lánh mà còn mang đến điểm nhấn ấn tượng cho góc nhỏ mà chúng hiện diện.

Sử dụng đèn Led trong việc trang trí không gian sống luôn là cách đơn giản và tiết kiệm để mang đến vẻ đẹp lung linh, ấn tượng cho từng góc nhỏ. Vì thế, hãy tham khảo thêm một vài cách trang trí nhà với đèn Led một cách sáng tạo, giúp bạn thêm yêu chốn đi về của mình hơn khi có sự hiện diện của đèn Led. 

Bạn có thể mua thêm những chiếc bình, lọ thuỷ tinh, đục một hốc nhỏ ở miệng bình và bỏ đèn Led vào bên trong. Bệ cửa sổ phòng ngủ, bàn trà phòng khách hay góc làm việc yên bình buổi tối sẽ thêm lung linh với ánh sáng êm dịu, khuếch tán từ đèn Led qua lọ thủy tinh.

Tự tay trang trí nhà với những vật liệu dễ mua, dễ kiếm tìm. Tận dụng những chiếc cốc nhựa, cốc giấy với họa tiết bắt mắt còn thừa sau mỗi dịp sinh nhật hay party của gia đình, chúng sẽ được lắp đặt, xâu chuỗi vào từng bóng đèn Led để tăng thêm vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút cho không gian mà chúng hiện diện.

Chọn những chiếc cốc giấy một màu cũng là cách tăng thêm sự đối lập và giản đơn về màu sắc giúp đèn Led khi thắp lên có thêm hiệu ứng vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

Khi có thời gian rảnh rỗi, bạn có thể tranh thủ tạo nên một quả bóng tròn với những chiếc cốc nhựa dán và ghép lại. Khi thắp sáng đèn Led, những màu sắc từ các bóng đèn sẽ giúp cho quả cầu bằng cốc nhựa thêm lung linh, tạo điểm nhấn nổi bật cho góc nhỏ mà chúng hiện diện.

Bình phong được kết nối từ những thanh gỗ cũ, hay từ những khung cửa cũ kỹ được tận dụng để kết nối những cành cây khô. Chúng sẽ giúp cho những bóng đèn Led được lắp đặt vào từng cành cây, xâu chuỗi tạo nên những khoảng sáng vô cùng đặc biệt trong căn nhà của bạn.

Khi muốn trang trí bức tường với những bức ảnh kỷ niệm, nếu chỉ đơn thuần dán chúng lên tường, khu vực dán ảnh sẽ trở nên lộn xộn và thiếu điểm nhấn. Hãy nhờ cậy đến những dải đèn Led nhiều bóng sáng để kẹp ảnh vào gần với những chiếc bóng. Cách làm đơn giản này đủ để không gian sống thêm ấn tượng với đèn Led.

Những bóng đèn nhiều màu sắc được gắn lên viền gương giúp cho không gian tiếp khách thêm điểm nhấn ấn tượng.

Đèn Led tạo hình giống như mái nhà xinh xắn làm đẹp cho bức tường mang đến nét đẹp cá tính và độc đáo cho không gian nghỉ ngơi.

 

Dùng dây thép để tạo hình quả cầu, sau đó gắn thêm đèn Led xung quanh để tạo nên điểm nhấn ánh sáng lung linh cho ngôi nhà của bạn.

Gắn dải đèn Led ở đầu giường, thắp sáng đèn lên là đủ để góc nghỉ ngơi thêm xinh xắn, lung linh mỗi tối.

Mộc Hương

Nguồn ảnh Tổng hợp

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cách phối đồ 'xịn đét' với áo sơ mi oversize cho nàng tham khảo