Học nữ giáo viên người Nhật bài tập trẻ hóa da đến 10 tuổi

Emdep.vn - Dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng da mặt của Fumiko vẫn trắng mịn và trẻ trung như thời con gái.

Bài tập yoga dành cho mặt (yoga face) là một trong những bài tập vô cùng hữu ích cho chị em, giúp duy trì nét thanh xuân trên gương mặt và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Đồng thời, những bài tập này thường giúp gương mặt bạn thon hơn, tránh được các nếp nhăn.

Yoga-face có mặt trên thế giới đã từ lâu nhưng dường như phương pháp này vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Đa phần người ta thường chú trọng đến luyện tập hình thể nhiều hơn với gương mặt. Bởi phụ nữ đơn giản cho rằng, nơi gương mặt, chỉ cần dùng kem dưỡng da và trang điểm để che khuyết điểm là đủ. Hoặc nếu cần, có thể đi spa để trẻ hóa, căng cơ mặt. Đương nhiên, những liệu pháp tại spa, ngoài công nghệ làm đẹp tân tiến, về cơ bản, vẫn cần mát-xa và tập căng cơ mặt kết hợp.

Để tiết kiệm kinh phí đi spa, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình phương pháp đơn giản và ít tốn kém hơn, bằng cách học tập yoga-face.

Một trong những "bằng chứng sống" đã thành công và gây ngạc nhiên ở bộ môn yoga-face chính là nữ giáo viên người Nhật -  Fumiko. Cô đã có hơn 10 năm rèn luyện phương pháp yoga dành cho gương mặt và thu được kết quả đáng ngạc nhiên. Dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng da mặt của Fumiko vẫn trắng mịn và trẻ trung như thời con gái. Không chỉ vậy, gương mặt của cô cũng có phần thon gọn hơn so với hơn 10 năm trước.

Nhận thấy tác dụng của bài tập yoga-face, Fumiko đã cho ra đời cuốn sách tập yoga cho gương mặt và được dịch sang tiếng Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc và được bán trên toàn thế giới.

Một trong những bài tập yoga-face mà Fumiko chia sẻ và nhận được nhiều theo dõi trên toàn thế giới.

Trong video trên, Fumiko dạy các bạn bài tập yoga-face để cải thiện nếp nhăn và trẻ hóa làn da. Mời các bạn cùng tham khảo:

Bài tập này vô cùng dễ dàng nhưng mang lại hiệu quả rất lớn. Điều đặc biệt là bạn có thể thực hiện bài tập mọi lúc, mọi nơi.

Mím chặt môi, phồng mồm thật to, từ từ chuyển động môi lệch sang 2 bên má.  Tiếp tục di chuyển lên trên, xuống dưới và giữ ở tầm trung.

Mỗi động tác thực hiện trong 5s và duy trì bài tập này trong khoảng 2 - 3 phút. Mỗi ngày lặp lại khoảng 2 - 3 lần. 
Chung Lê
(Theo Congluan.vn)
Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm