Xót xa người phụ nữ không thể sinh con bị nhà chồng hành hạ tàn nhẫn đến tử vong

Quỳnh Trang 2020-11-21 13:00
- Vì không thể sinh con, người phụ nữ 23 tuổi đã bị bố chồng, mẹ chồng và chồng hành hạ đến chết.

Năm 2016, Fang Mouyang, ở Trung Quốc kết hôn với người chồng chồng họ Zhang. Sau khi chung sống được một thời gian, gia đình chồng phát hiện cô có vấn đề về tâm thần, bị sảy thai và không thể mang thai được nữa. Điều này khiến chồng và gia đình chồng cô cảm thấy vô cùng bất mãn.

Xót thương người phụ nữ bị gia đình chồng hành hạ đến chết vì không sinh được con, tình tiết được cảnh sát công bố mới kinh hoàng

Fang Mouyang cùng mẹ khi còn nhỏ.

Được biết, để cưới được Fang Mouyang, gia đình chồng cô đã sử dụng hết số tiền họ dành dụm được. Vì vậy, sau khi cưới, cả nhà họ đều khao khát có được một quý tử nối dõi tông đường. Thông tin Fang Mouyang không thể mang thai, sinh con khiến cả gia đình đều tức giận. Họ liên tục chửi mắng, xúc phạm Fang Mouyang. 

Kể từ tháng 7-2018, chồng cô là Zhang cùng với bố mẹ bắt đầu ngược đãi Fang Mouyang thậm tệ. Họ không cho cô ăn, thường xuyên đánh đập bằng gậy gỗ và bắt phải đứng ngoài trời mưa rét. Tình trạng bạo hành, ngược đãi trong thời gian dài đã khiến Fang Mouyang từ một cô gái nặng 60 kg nay chỉ còn hơn 30kg.

Xót thương người phụ nữ bị gia đình chồng hành hạ đến chết vì không sinh được con, tình tiết được cảnh sát công bố mới kinh hoàng

Fang Mouyang đã bị bạo hành thậm tệ cho đến chết.

Vào ngày 31 tháng 1 năm 2019, cha của Zhang là Zhang Moulin và mẹ anh ta Liu Mouying đã dùng gây gỗ đánh Fang Mouyang trong suốt 1 ngày trời dẫn đến tử vong.

Được biết, trong ngày xảy ra sự việc, bố chồng yêu cầu Fang Mouyang giặt quần áo. Cô nói người đang mệt nên không muốn làm nên ông đã cầm gậy đánh vào đầu, vai, chân Fang Mouyang. Tới buổi chiều, mẹ chồng yêu cầu Fang Mouyang quét nhà nhưng Fang Mouyang nói cô đang nấu cơm nên chưa làm ngay được. Tiếp đó, bà cầm gậy đánh liên tục vào lưng, mông, chân người con dâu tội nghiệp. Vào khoảng 6h30 tối hôm đó, mẹ chồng thấy rằng Fang Mouyang bất tỉnh, mạch ngừng đập.

Giám định pháp y xác định nguyên nhân tử vong của Fang Mouyang là "do tác động ngoại lực nhiều lần trên cơ địa suy dinh dưỡng dẫn đến tử vong".

Sau vụ việc, gia đình họ Zhang đã bồi thường 50.000 nhân dân tệ cho gia đình nạn nhân với mong muốn được giảm nhẹ tội. Bị cáo Zhang Moulin cố ý gây thương tích, ngược đãi người khác và bị kết án ba năm tù. Bị cáo Liu Mouying phạm tội ngược đãi người khác và bị kết án 2 năm 2 tháng tù. Bị cáo Zhang phạm tội ngược đãi người khác và bị kết án 2 năm tù giam và 3 năm quản chế.

Quỳnh Trang/Theo Sohu

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 kiểu áo khoác được Black Pink diện mãi không chán nhưng lúc nào cũng 'chiếm sóng'