Quang Hải phát ngôn để đời về chuyện tình cảm tại đám cưới Công Phượng - Viên Minh

2020-11-19 10:30
- Quang Hải nhận mình là người may mắn trong công việc nhưng chuyện tình cảm lại khá lận đận.

Hôm qua (18/11), Công Phượng - Viên Minh tổ chức đám cưới tại Phú Quốc. Bữa tiệc quy tụ dàn cầu thủ đình đám gồm Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Đông Triều, Tiến Linh,...  

Nhận được sự quan tâm không kém phần cô dâu - chú rể phải kể đến Quang Hải. Tại đám cưới Công Phượng , chân sút sinh năm 1997 gây sốt khi trải lòng về chuyện "thay người yêu như thay áo".  

 Quang Hải chụp ảnh cùng Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng tại đám cưới Công Phượng.  

"Em là 1 người may mắn trong công việc của mình nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất là mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm", Hải nói.  

Phát ngôn của Quang Hải lập tức giật spotlight. Ngồi cạnh, Đức Huy liền đỡ lời cho cậu em: "Hải bao giờ tìm được ý trung nhân thì tính sau" .  

Quang Hải là cầu thủ tài năng, được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, đời tư của anh lại không mấy êm đẹp. Chàng trai được mệnh danh là chân sút đào hoa.  

Cùng điểm lại những bóng hồng từng bước qua cuộc đời Hải "con":  

 Sau khi chia tay Nhật Lê vào tháng 7/2019, khoảng 1 tháng sau, Quang Hải bị đồn hẹn hò với cô nàng nóng bỏng tên Thảo Mi.  

 Cụ thể, trong số 56 người được anh nhấn nút follow trên trang Instagram, có một tài khoản tên M.T của Thảo Mi liên tục được cầu thủ mang áo số 19 "thả tim" dưới mỗi bài đăng. Ngoài ra, cô nàng bị bắt gặp check-in tại một khu resort ở Đà Nẵng - gần địa điểm nơi có Quang Hải từng thi đấu.  

 Trước những đồn đoán, Quang Hải đã lên tiếng về vấn đề này. Chàng tiền đạo CLB Bóng đá Hà Nội phủ nhận chuyện tình cảm với Thảo Mi. "Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác", anh khẳng định.  

 Không lâu sau đó, chính Thảo Mi cũng lên tiếng khẳng định việc được người khác like ảnh là chuyện hết sức bình thường. Không phải cứ tương tác dưới bài đăng của nhau là có thể trở thành người yêu.  

 Kết thúc "chuyện tình" cùng Thảo Mi, cũng trong tháng 8/2019, dân mạng chỉ ra nhiều bằng chứng chứng minh Quang Hải đang hẹn hò với hot girl từng được báo Trung hết lời ngợi khen nhan sắc - Nguyễn Thanh Thủy. Ngoài thả tim không sót ảnh nào của Thanh Thủy, họ cũng kết bạn Facebook và follow đối phương trên mọi mặt trận.  

 Ngoài ra, trong sinh nhật một người chị thân thiết với Quang Hải, Thanh Thủy cũng đến chung vui. Trong clip livestream sinh nhật, nhiều người tinh ý chụp được khoảnh khắc Quang Hải vòng tay sau lưng Thanh Thủy.  

 Không lâu sau đó, đoạn clip được lan truyền trên mạng cho thấy Quang Hải - Thanh Thủy xuất hiện cùng nhau tại nơi giống như thẩm mỹ viện (hoặc spa). Thời điểm bị dính lùm xùm tình cảm, Quang Hải lên tiếng phủ nhận yêu đương trong khi bạn gái tin đồn chọn cách im lặng.  

 Tháng 12 cùng năm, tiếp tục rộ bằng chứng Quang Hải hẹn hò cùng "cô chủ tiệm nail" tên Huyền My.  

 Thời điểm đó, họ còn bắt gặp đi du lịch Đà Lạt khi Quang Hải đang có chuyến tập huấn tại TP. HCM, trước khi ra nước ngoài thi đấu Sea Games 30.  

Không lâu sau đó, họ còn lộ ảnh ôm ấp tình tứ khi đi ăn với bạn bè. Đặc biệt, Huyền My còn lặn lội sang tận Philippines cổ vũ bạn trai thi đấu. Nhưng chuyện tình ấy cũng chỉ kéo dài khoảng 2 tháng lại toang.  

 Ngày 12/5, Quang Hải công khai hẹn hò với Huỳnh Anh - du học sinh Singapore. Sau Nhật Lê, đây là cô gái thứ 2 được chân sút Hà Nội xác nhận là bạn gái chính thức với mọi người. Ngoài ra, Hải "con" còn đưa Huỳnh Anh về ra mắt bố mẹ.  

 Những tưởng sau nhiều sóng gió trong tình cảm, Quang Hải sẽ có cái kết viên mãn bên Huỳnh Anh. Tuy nhiên, vào ngày 2/11 vừa qua, khi Huỳnh Anh vướng phải ồn ào "Tuesday", Hải "con" bất ngờ lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay. Hành động của nam cầu thủ được cho là khá phũ phàng.  

 

Min 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Thu Quỳnh khoe trọn hình xăm ở chân ngực: "Sẽ có người đánh giá không hay về tôi"