Sau Quang Hải - Huỳnh Anh, dân tình lại xôn xao về 'cú toang' của cặp đôi cầu thủ - hotgirl nổi tiếng khác?

2020-11-13 14:00
- Một nàng WAGs công khai nói mình đang độc thân, có vẻ như lại thêm một cặp đôi cầu thủ - gái xinh 'toang' nối gót Quang Hải - Huỳnh Anh.

Có vẻ như dạo gần đây, chuyện cầu thủ - nàng WAGs đa số đều lặp lại mô típ: Khi yêu thì công khai cho cả thế giới biết, mà khi chia tay chính chủ cứ âm thầm chẳng ai xác nhận. 

Điển hình nhất là cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh, nếu không có sự vụ bị bóc phốt là người thứ 3 của hot girl Nha Trang thì có lẽ, dân mạng chẳng ai biết cặp đôi đã 'toang' được 1 tháng. 

Hay mới đây nhất là trường hợp của cầu thủ Văn Toàn và bạn gái Nhung Bum. Tự dưng nàng WAGs đăng lên story trên trang cá nhân khoe mình đang... độc thân, có cô em gái thân thiết mai mối. 

Cặp đôi Văn Toàn và bạn gái Nhung Bum đã yêu nhau nhiều năm 

Nhung Bum 

Chẳng là một cô em gái của Nhung Bum nhắn tin cho nàng WAGs, khá nhiệt tình khi giới thiệu cho chị một anh chàng nào đấy. Nhung Bum nhanh chóng thốt lên 'ôi giời' và cho biết cô vẫn đang happy với cuộc sống độc thân. 'Chị thấy đông này đắp chăn đi ngủ là hợp lý nhất'. 

Ngoài ra, Nhung Bum cũng tự kèm theo một caption 'trông có ế lắm đâu mà cô em đồng nghiệp mang mình đi môi giới nhỉ'. 

Bạn gái Văn Toàn cho biết mình đang độc thân. 

Ai xem xong đều phải tự hỏi: 'Nhận độc thân nghĩa là toang đúng không?' . Mà có vẻ như, cô nàng cũng đã độc thân một khoảng thời gian khá dài nên mới được bạn bè giới thiệu cho anh chàng khác nữa chứ. 

Ngay lập tức, dân mạng đã vào trang cá nhân của cả hai và phát hiện Nhung Bum không còn follow tài khoản Văn Toàn trên Instagram nữa. Tuy nhiên Văn Toàn thì vẫn theo dõi cô. 

Hồi đầu năm nay, Văn Toàn và Nhung Bum bị soi bằng chứng cả hai dọn về ở chung trong căn hộ mới của Văn Toàn. Chẳng biết chuyện tình của cặp đôi là giận dỗi thường ngày hay chia tay lúc nào không biết, dân mạng vẫn cứ phải đợi các nhân vật trong cuộc lên tiếng vậy. 

Theo Baodatviet.vn

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chuyện Showbiz: Hot girl Thúy Vi khoe vòng 1 căng đét - Hòa Minzy chia sẻ chưa cho con trai gần 2 tuổi học tiếng Anh