Xót xa chú rể tử vong trước ngày đón dâu, rap cưới đổi thành rạp tang ngay trong đêm

2023-12-16 16:45
- Chú rể bị tai nạn chết tại chỗ khi đi xe máy tự đâm vào tường thuộc xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Ngày 16/12, trên MXH xôn xao câu chuyện, xót xa chú rể sang nhà cô dâu dự liên hoan văn nghệ trước ngày cưới, khi về gặp tai nạn nên đã không qua khỏi. Rạp cưới đổi thành rạp tang ngay trong đêm.

Theo những bài viết được đăng tải, sự việc đau lòng xảy ra tại xóm 1 xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Ngày 16/12, một lãnh đạo UBND xã Nghĩa Tân xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một nam thanh niên tử vong.

Xót xa chú rể tử vong trước ngày đón dâu, rap cưới đổi thành rạp tang ngay trong đêm

Rạp đám cưới được thay thế bằng rạp đám tang.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 15/12, anh M.V.L. (32 tuổi, trú xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng) điều khiển xe máy lưu thông trên đường xã thì bị mất lái tông vào tường nhà dân ở góc đường. Hậu quả khiến anh L. chết tại chỗ.

Lãnh đạo UBND xã Nghĩa Tân cho biết trong hai ngày 15 và 16-12 cũng là ngày gia đình tổ chức đám cưới cho anh L., nhà cô dâu và chú rể chỉ cách nhau khoảng 500m.

"Không có sự việc đau lòng xảy ra thì hôm nay là ngày cưới của anh L.. Sự việc xảy ra bất ngờ, gia đình hai bên đang rất đau lòng, bối rối. Rạp cưới đã được thu dọn để thay bằng rạp tang..." - vị lãnh đạo xã chia sẻ.

Hiện người nhà cùng địa phương đang lo hậu sự, tổ chức tang lễ cho nạn nhân xấu số.

Lãnh đạo xã Nghĩa Tân cũng phủ nhận thông tin anh L. đi cùng bạn bè đến nhà cô dâu dự liên hoan văn nghệ trước ngày cưới như trên mạng xã hội chia sẻ.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bắp tay thon gọn chỉ với 4 bài tập đơn giản