Xôn xao ngôi nhà ở Việt Nam mỏng dính, dân mạng tự hỏi 'không biết ngủ ngang hay dọc'

2021-01-05 14:00
- Ngôi nhà có bề ngang chỉ vừa cho một người đi lại nhưng khi vào bên trong cũng khá bất ngờ.

Trên thế giới và ở Việt Nam không hiếm những ngôi nhà siêu nhỏ đến mức cảm tưởng không thể sinh sống được bên trong. Tuy nhiên, nếu bạn vào trong những ngôi nhà nhỏ chiều rộng chưa đến 2m vẫn thấy mọi người sinh hoạt  như bình thường. 

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về một ngôi nhà khá dài nhưng chiều ngang chưa đầy 1m khiến mọi người ngạc nhiên. Người chia sẻ đặt câu hỏi không biết với nhà này thì chủ nhân sẽ ngủ ngang hay ngủ dọc. 

Theo quan sát từ hình ảnh chụp thì chiều ngang của căn nhà chưa bằng một chiếc bàn nhỏ. Thậm chí, nếu đi vào thì 2 người cũng khó. Với một người đi vào mà dắt thêm một chiếc xe máy cũng chật vật đến mức phải nghiêng người.

Xôn xao ngôi nhà ở Việt Nam mỏng dính, dân mạng tự hỏi không biết ngủ ngang hay dọc

Hình ảnh này là có thật và không phải là sản phẩm của photoshop. Đây là ngôi nhà của một cư dân ở tỉnh Đồng Nai. Trước đây, hình ảnh ngôi nhà này cũng đã từng gây "bão mạng". Bên trong ngôi nhà có 1 trệt 1 lầu, diện tích ngang 1.3m x 10m. 

Xôn xao ngôi nhà ở Việt Nam mỏng dính, dân mạng tự hỏi không biết ngủ ngang hay dọc

Nói là lầu nhưng không phải cao tầng như các căn nhà khác mà là một cầu thang nhỏ dẫn lên chỗ ngủ như gác xếp. Không gian ở tầng trệt được bố trí gồm có tivi, tủ, bếp dọc theo chiều dài của ngôi nhà. Trái với hình dung khi nhìn bên ngoài, nếu bước vào trong, không gian cũng khá rộng rãi.

Nhiều cư dân mạng không chỉ ngạc nhiên trước căn nhà mà còn đặt câu hỏi đất xung quanh rất rộng, không hiểu sao gia chủ chỉ xây một mảnh nhỏ như vậy. "Không biết ai đã bán cho miếng đất bé tẹo như vậy? Nhà này có lẽ nên ngủ đứng mới hợp lý", một cư dân mạng bình luận.

Có người còn nói đùa: "Đừng có chê bai nhé biết đâu ẩn sau vẻ ngoài này là không gian đại gia bên trong".

Xôn xao ngôi nhà ở Việt Nam mỏng dính, dân mạng tự hỏi không biết ngủ ngang hay dọc

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh về một căn nhà mỏng đến mức khó tin. Chiều ngang của căn nhà này chắc chắn chưa đến 2m. Hình ảnh không rõ được chụp ở đâu, thời điểm nào và đến bây giờ căn nhà còn tồn tại hay không. Tuy nhiên, diện tích bé đến mức khó ai nghĩ rằng đủ để sinh sống cũng đủ làm cho dân mạng tò mò.

Hết hồn ngôi nhà siêu mỏng như lá lúa, vào trong các phòng mới thật sự giật mình

Ngôi nhà này được cho là ở nước ngoài. Vì diện tích đất hẹp bề ngang nên căn nhà công trình được xây dài, hình ống. Bên ngoài được sơn màu xanh và cao 2-3 tầng. Bên trong nhà ngoài các phòng còn có cầu thang, trong đó các bậc thang dốc đến mức chóng mặt. Và nếu đi không cẩn thận còn có thể bị ngã xuống đất rất nguy hiểm.

AM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 cung hoàng đạo luôn giữ lời hứa, không bao giờ tiết lộ bí mật của bạn bè cho người thứ ba