Vụ chuyên gia người Hàn Quốc 70 tuổi tử vong ở Hải Dương: Nhân viên vệ sinh phát hiện nằm bất động

2021-02-18 16:15
- Theo báo cáo nhanh của cơ quan chức năng sở tại, khi nhân viên vệ sinh công ty đến dọn dẹp đã phát hiện ông Lee Gwang S. nằm bất động trên tầng 2.

Ảnh minh họa.  

Ngày 18/2, UBND phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã có báo cáo ban đầu liên quan đến vị chuyên gia người Hàn Quốc tử vong tại Công ty PNG Việt Nam (ở phường Cẩm Thượng).  

Theo đó, vào hồi 8h00 cùng ngày, Ủy ban nhân dân phường Cẩm Thượng nhận được báo cáo của Chỉ huy Công an phường Cẩm Thượng về việc có một chuyên gia Công ty PNG đột tử trên tầng 2 nhà Chuyên gia của công ty.  

Họ và tên người này là Lee Gwang S. Sinh năm 1951.  Quốc tịch: Hàn Quốc  

Theo lãnh đạo Công ty, vào hồi 7h45 phút, chị Quách Thị Hồng Hạnh (sinh năm 1984, thường trú tại khu 18 phường Ngọc Châu, thành phố Hải Dương - là nhân viên vệ sinh của Công ty) đến làm việc và phát hiện ông Lee Gwang S. nằm bất động trên tầng 2 nên đã báo cáo Lãnh đạo Công ty và gọi điện báo trung tâm cấp cứu 115.  

Khi cơ quan chức năng tới hiện trường thì ông S. đã tử vong.  

Báo cáo cho biết, hiện tại các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị chức năng đang thụ lý giải quyết.  

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị  

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 3 con giáp nữ vừa xinh đẹp lại có vận số đào hoa nhất