Vụ bé trai 2 tuổi mất tích sau vài phút ra trước cổng nhà: Đưa chó nghiệp vụ đi tìm kiếm

2023-12-01 13:37
- Để tìm kiếm tung tích bé trai 2 tuổi đang mất tích, Công an tỉnh Nghệ An đã huy động chó nghiệp vụ để hỗ trợ rà soát các ngóc ngách.

Tối 30/11, lãnh đạo Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã bố trí lực lượng công an phường và công an thị xã phối hợp tìm kiếm tung tích cháu bé Đoàn Phúc A. (2 tuổi trú tại phường Quỳnh Xuân) bị mất tích trước đó 1 ngày.

Theo ông Nguyễn Đình Hanh - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An), hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé. Cạnh nhà cháu A không có ao, hồ, sông mà chỉ có đồi núi.

“Công an đã trích xuất camera xung quanh nhưng không thấy hình ảnh cháu bé. Lực lượng an ninh của tỉnh đưa cả chó nghiệp vụ đi tìm kiếm nhưng chưa có tung tích”, ông Hanh nói.

Vụ bé trai 2 tuổi mất tích sau vài phút ra trước cổng nhà: Đưa chó nghiệp vụ đi tìm kiếm

Cháu A. bị mất tích bí ẩn

Vị lãnh đạo cho biết thêm, cháu A. là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh em. Tại địa phương gia đình cháu bé hiền lành, gia đình làm nông, không có mâu thuẫn với ai.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 14h30 ngày 29/11, cháu Đoàn Phúc An (2 tuổi) theo anh trai 7 tuổi ra cổng chơi rồi mất tích bí ẩn. Người thân và lực lượng chức năng tìm kiếm cháu khắp nơi đến nay chưa có kết quả. Công an đã trích xuất các camera khu vực xung quanh cũng không thấy hình ảnh cháu bé.

Được biết, bố mẹ cháu bé chỉ ở nhà làm ruộng, trong cuộc sống hàng ngày không có mâu thuẫn với ai.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hà Nội- Giả nhân viên y tế mò vào bệnh viện bắt cóc trẻ sơ sinh