Vụ 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội: Xác định nguyên nhân thảm kịch đau lòng

2023-09-02 16:16
- Công an TP.Hà Nội cung cấp nguyên nhân ban đầu vụ 4 người trong gia đình tử vong bất thường ở quận Long Biên.

Sáng 2/9, Công an TP.Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội vẫn đang tập trung điều tra, làm rõ vụ việc 4 người trong cùng gia đình tử vong tại nhà riêng.

Trước đó, khoảng 10 giờ 20 ngày 1/9, Công an Q.Long Biên nhận tin báo từ người dân về việc phát hiện ông L.Q.H tử vong trong tư thế treo cổ tại vườn nhà ở bãi Trạm (Tổ 14, P.Long Biên). Kiểm tra, người dân phát hiện trong nhà còn có thi thể bà N.T.T (42 tuổi, vợ ông H) và cháu L.P.A (18 tuổi), cháu L.M.Đ (10 tuổi) là 2 con của ông H.

Vụ 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội: Xác định nguyên nhân thảm kịch đau lòng

Nơi xảy ra vụ án.

Ngay sau khi nhận tin báo, Giám đốc Công an TP.Hà Nội đã chỉ đạo Công an Q.Long Biên phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu được, bước đầu Công an Hà Nội xác định do mâu thuẫn từ trước, ông H. đã dùng dao đâm vợ và 2 con đẻ tử vong. Sau đó ông H. dùng dao tự thương rồi ra vườn treo cổ tự sát.

Ông H. trước đó đã có một đời vợ. Hai nạn nhân tử vong trong vụ án có một người là con riêng của người đàn ông. Vợ ông H. hiện 42 tuổi, hai con lần lượt 10 tuổi và 18 tuổi.

Hàng xóm cho biết, H. làm nghề lái xe chở hàng thuê, còn vợ bán nước ở khu vực cầu Vĩnh Tuy. Trong cuộc sống hàng ngày, H. và vợ thi thoảng có xảy ra mâu thuẫn…

Hiện Công an TP Hà Nội đang tập trung điều tra, làm rõ vụ việc theo quy định pháp luật.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bài tập chữa gù lưng chỉ với 5 phút mỗi ngày