Vụ 3 người mất tích khi đi cào ngao: Tếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại

2023-11-18 21:08
- Liên quan đến vụ việc 3 người dân thuộc xã Đông Hoàng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình mất tích khi đi bắt ngao tại khu vực Cồn Mờ cửa sông Trà Lý, hiện đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân xấu số.

Ngày 18/11, sau nỗ lực tìm kiếm của lực lượng chức năng và gia đình, thi thể 2 nạn nhân là ông Đào Văn T (SN 1957, trú thôn Đông Hoàng, xã Đông Hoàng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) và ông Đặng Văn H (SN 1962, trú thôn Tân Lạc, xã Đông Hoàng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) đã được tìm thấy. Còn ông Đỗ Thanh L (sinh năm 1959) vẫn đang được tiếp tục tìm kiếm.

Trước đó, khoảng 15h chiều qua (16/11), nhóm 5 người dân của xã Đông Hoàng (huyện Tiền Hải) cùng nhau đi bắt ngao khu Cồn Mờ tại cửa sông Trà Lý (thuộc địa phận xã Đông Long, huyện Tiền Hải).

Vụ 3 người mất tích khi đi cào ngao: Tếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại

Khu vực chòi ngao của người dân Tiền Hải.

"Đến 9h tối qua (16/11) khi nước dâng lên, có 2 người vào bờ kịp còn 3 người còn lại không thấy đâu là ông Đặng Văn H (sinh năm 1962), ông Đỗ Thanh L (sinh năm 1959) và ông Đào Văn T (sinh năm 1957), cùng trú xã Đông Hoàng. Sau đó, chính quyền huyện Tiền Hải, xã Đông Hoàng, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện, Biên phòng và Công an phối hợp tìm kiếm" - lãnh đạo UBND huyện Tiền Hải nói.

Đến khoảng 20 giờ, thấy thủy triều lên nên ông C về trước. Đến khoảng 21 giờ, ông H bơi vào bờ. Sau khi về, ông Hải qua nhà nhưng không gặp ông Lâm, sau đó biết 3 người gồm ông L, ông H, ông T vẫn chưa về.

Ông H và người thân của ông L, ông H, ông T cùng nhau đi tìm, thấy 3 chiếc xe máy của 3 người nhưng không thấy ai nên thông báo đến chính quyền và đi tìm.

Đến chiều tối qua (17/11), lực lượng chức năng đã tìm thấy ông Hệ trong tình trạng tử vong, bị sóng đánh dạt vào bờ.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Tóc Tiên tiết lộ sốc về bản thân: "Cấp 3 tôi bỏ nhà đi, khi lớn hơn tôi bỏ nhà theo trai"