Vợ cầm giấy đăng ký kết hôn, chặn đầu xe của chồng và nhân tình đánh ghen giữa phố

2022-07-16 17:05
- Người vợ chụp lại bằng chứng chồng và một người phụ nữ khác đồng thời mang theo giấy đăng ký kết hôn hợp pháp để trình báo với công an.

Chiều 15/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, sáng cùng ngày, lực lượng Cảnh sát 113 thuộc đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo về vụ việc người vợ chặn xe ô tô của chồng và tình nhân trên phố để đánh ghen.

Sau đó, vụ việc đã được lực lượng Cảnh sát 113 lập biên bản, bàn giao cho Công an phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Trước đó, mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm theo clip ghi lại cảnh một phụ nữ ở Thái Nguyên nhảy lên capo xe ô tô sau khi bắt quả tang chồng đi cùng một người phụ nữ khác.

Vợ cầm giấy đăng ký kết hôn, chặn đầu xe của chồng và nhân tình đánh ghen giữa phố

Hình ảnh ghi nhận hiện trường vụ đánh ghen trên phố tại Thái Nguyên. Ảnh FB.

Theo clip chia sẻ, một phụ nữ mặc váy tím đứng trước ô tô màu đỏ của người chồng yêu cầu xuống xe. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn cố thủ bên trong. Để ghi lại bằng chứng, người phụ nữ đã leo lên nắp capo để chụp ảnh chồng và người phụ nữ trong xe.

Sự việc gây chú ý và người dân cũng tập trung theo dõi đông hơn. Ngay sau đó, công an đã có mặt tại hiện trường. Lúc này, người phụ nữ mặc váy tím đã gửi lời xin lỗi đến lực lượng chức năng và lấy giấy tờ đăng ký kết hôn làm bằng chứng để trình với công an.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng tán thưởng cách hành xử của người vợ khi bắt quả tang chồng cặp bồ, đồng thời lên án người đàn ông bội bạc cùng cô gái ngồi trong ô tô. 

NickName Huong Pham bình luận: “Cô vợ đánh ghen cute nhất Vịnh Bắc bộ, đúng pháp luật. Còn anh quay phim rất lịch sự”. 

“Giấy tờ đầy đủ rồi chụp hình cẩn thận cho nét. Sau đó chị sẽ cho tất cả ra pháp luật để toà phân xử”, chị Do Thi Bao bày tỏ. 

Thành viên Tú Trần chia sẻ: “Chị ấy là cán bộ công chức nhà nước, có học nên đánh ghen cũng văn minh và tử tế ghê ấy! Chị thay vì lao vào chửi bới, đánh đập tiểu tam như bao cô vợ khác thì lại chụp hình lấy bằng chứng. Chị còn cao tay hơn khi đem hẳn giấy đăng kí kết hôn đi đánh ghen nữa? Còn cặp đôi gian phu dâm phụ kia, mình tin chắc sẽ tự thấy xấu hổ và phải chịu sự trừng phạt đích đáng”.

Tiêu Phạm (tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bí ẩn hiện tượng đầu thai tìm người yêu cũ....