Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công bố 12.028 trang sao kê chi tiết, tiền ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão lũ

Mai Hương 2024-09-17 11:16
- Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ) chính thức công bố tài liệu sao kê tài khoản ngân hàng, ghi nhận toàn bộ số tiền ủng hộ dành cho các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 - Yagi.

Theo lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: "Người có của góp của, người có công góp công, có ít góp ít, có nhiều góp nhiều, cùng hỗ trợ để giúp nhân dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra". Hàng loạt cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước đã tích cực tham gia ủng hộ qua Ban Vận động Cứu trợ Trung ương.

Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công bố 12.028 trang sao kê chi tiết, tiền ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão lũ

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến tiếp nhận ủng hộ.

Tính đến 17h00 ngày 12/9/2024, tổng số tiền quyên góp đã lên tới 527,8 tỷ đồng được chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương. Danh sách sao kê cung cấp thông tin chi tiết về ngày chuyển tiền, số tiền chuyển và nội dung giao dịch của từng cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp, từ những khoản tiền nhỏ vài nghìn đồng đến các khoản lớn lên đến hàng trăm triệu đồng.

Các cơ quan, đơn vị và Ủy ban MTTQ Việt Nam ở các cấp, cùng với các tổ chức thành viên, đã đồng loạt phát động các chiến dịch kêu gọi, lan tỏa tinh thần đoàn kết và khuyến khích người dân, đoàn viên và hội viên tham gia ủng hộ. Đến thời điểm hiện tại, nhiều cơ quan và địa phương đã vận động được số kinh phí lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công bố 12.028 trang sao kê chi tiết, tiền ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão lũ

Thông tin tiếp nhận ủng hộ của MTTQ Việt Nam.

Mới đây, Ban Vận động cứu trợ Trung ương cũng đã công bố danh sách chi tiết các tổ chức và cá nhân đã ủng hộ qua tài khoản Vietcombank 0011001932418 trong khoảng thời gian từ ngày 1/9/2024 đến ngày 10/9/2024. Danh sách này sẽ tiếp tục được cập nhật trên Fanpage của MTTQ Việt Nam, bao gồm thông tin về các khoản tiền ủng hộ qua các tài khoản khác.

Người dân vẫn có thể tiếp tục đóng góp để hỗ trợ các nạn nhân bị thiệt hại do cơn bão số 3 thông qua tài khoản trên. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật và công khai danh sách ủng hộ cũng như sao kê trong thời gian tới để đảm bảo tính minh bạch trong việc phân bổ hỗ trợ.

Mai Hương (Tổng hợp)

Ành: Sưu tầm

 

 

 

 

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Thực hiện 3 bài tập này sau 2 tuần chân cột đình sẽ thon gọn ngay