Trường tặng tiền cho tất cả học sinh ngày 20/11

2023-11-19 23:38
- Nhân dịp 20/11, Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh (Phú Yên) tặng quà là 50.000 đồng/học sinh của trường để tổ chức liên hoan với thầy cô.

Vietnamnet đưa tin, ngày 19/11, ông Huỳnh Tấn Châu - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh (Phú Yên), cho biết, trường tặng quà cho 950 học sinh, mỗi em 50.000 đồng để liên hoan ngày 20/11. Số tiền trên từ nguồn xã hội hóa và của các cựu học sinh hỗ trợ.

Theo ông Châu, số tiền trên được Trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh chuyển về từng lớp. Sau khi nhận tiền, các em học sinh đã tổ chức liên hoan với các giáo viên của mình vào hôm 28/11. Nhận món quà của nhà trường, học sinh tỏ ra rất bất ngờ.

"Tôi muốn các em học sinh thấy rằng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày vui, ngày hạnh phúc của thầy cô và chúng tôi muốn lan tỏa tinh thần này đến với các em" - thầy Châu cho hay.

Trường tặng tiền cho tất cả học sinh ngày 20/11

Học sinh Trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh tổ chức liên hoan từ số tiền của trường tặng dịp 20/11.

Bạn Mai Phương Vi, học sinh lớp 10 chuyên hóa của Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, tỏ ra bất ngờ khi lần đầu tiên trong đời học sinh được trường tặng 50.000 đồng để liên hoan vào Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

"Em thật sự rất vui và bất ngờ, một ý tưởng hơi ngược nhưng thật sự lạ lùng và thú vị. Điều đó làm chúng em thêm trân quý tình cảm mà các thầy, các cô ở ngôi trường mến yêu này dành cho học sinh" - Vi chia sẻ.

Ngoài ra, trong ngày 20/11, trường chuyên Lương Văn Chánh cũng trao học bổng cho 51 học sinh lọt vào đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia, mỗi suất trị giá hai triệu đồng.

Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh đã có lịch sử gần 80 năm, là nơi đào tạo nhiều học sinh giỏi của tỉnh Phú Yên. Tại đây, những học sinh có hoàn cảnh khó khăn được miễn học phí, hỗ trợ đóng bảo hiểm từ nguồn quỹ xã hội hóa.

 Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bài tập lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh