Trùm đầu, bịt kín mặt vào tiệm vàng, giả mua hàng rồi cướp

2023-10-22 16:34
- Trùm áo kín đầu và đeo khẩu trang vào tiệm vàng giả vờ hỏi mua, Lê Hữu Đạt phát hiện chủ tiệm không chú ý, cướp 10 chỉ vàng rồi lợi dụng trời mưa tẩu thoát.

Sáng 22/10, một lãnh đạo Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ thành công Lê Hữu Đạt (SN 2005, trú thôn Kim Đâu, xã Thanh An, huyện Cam Lộ).

Đạt bị lực lượng công an bắt giữ để điều tra liên quan đến nghi án cướp tiệm vàng rồi bỏ trốn.

Điều tra bước đầu, sau khi cướp được vàng, Đạt về nhà người thân để tắm rửa, vứt áo quần rồi trở về nhà riêng cất giấu vàng và tỏ ra như chưa có chuyện gì xảy ra.

Trùm đầu, bịt kín mặt vào tiệm vàng, giả mua hàng rồi cướp

Đối tượng Lê Hữu Đạt. (Ảnh Công an cung cấp).

Công an huyện Cam Lộ ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Hữu Đạt về tội "Cướp giật tài sản".

Theo đó, khoảng 12 giờ 30 trưa 21/10, có một người bịt kín mặt đến tiệm vàng Hoàng Sự (ở chợ Ngã Tư Sòng, xã Thanh An, huyện Cam Lộ) hỏi mua vàng.

Sau khi được người của tiệm vàng đưa 10 chỉ vàng ra cho xem thì người này cầm luôn rồi bỏ chạy ra hướng sau chợ Ngã Tư Sòng rồi mất hút trong khu vực nghĩa trang gần đó.

Vụ việc xảy ra vào buổi trưa, tại chợ ít người qua lại, người quản lý tiệm vàng đã tri hô, một số người phụ nữ buôn bán tại chợ đã đuổi theo nhưng không kịp.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Cam Lộ có mặt tại tiệm vàng Hoàng Sự để thu thập thông tin, hình ảnh để điều tra làm rõ vụ việc.

PV (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Nếu không muốn già đi chục tuổi thì hãy để ý thói quen này