Trồng những cây này trong nhà, gia chủ đắc tài đắc lộc, làm ăn vượng phát

Quỳnh Trang 2021-04-08 17:15
- Cây xanh không chỉ làm đẹp không gian nhà mà còn tăng cường sinh khí, cải thiện phong thủy nhà ở.

Ai cũng biết rằng đặt cây xanh trong nhà không chỉ có tác dụng làm đẹp không gian nhà, tăng sinh khí mà còn cải thiện phong thủy nhà ở. Bài trí cây xanh đúng phong thủy sẽ khiến gia chủ ngày càng giàu sang, sung túc.

Lối vào nhà

Lối vào nhà là nơi đầu tiên người ta nhìn thấy khi bước vào nhà của một ai đó. Bài trí lối vào nhà đúng phong thủy cũng giúp gia chủ đón nhiều tài lộc, may mắn cho gia đình. Bạn nên bài trí cây phát lộc, cây vạn niên thanh, cây ngọc ngân, cây thanh lan, cây tài lộc...

Những loài cây này không những khiến người ta cảm nhận được sinh khí ngay từ khi bước vào cửa mà còn có lợi cho chuyện thăng tiến, làm ăn của gia chủ. Bạn cũng nên nhớ chớ nên bài trí một số loại cây có gai nhọn như xương rồng, hoa hồng ở lối vào của nhà. Những loại cây này sẽ làm giảm linh khí ở khu vực này, khiến tài lộc trong gia đình giảm sút.

Chọn đúng cây phong thủy trong nhà, gia chủ đắc tài đắc lộc, làm ăn vượng phát

Phòng khách

Phòng khách là nơi sum họp của gia đình, người thân, bạn bè, đồng thời phòng khách còn tượng trưng cho sự hưng vượng của ngôi nhà trong phong thủy. Bạn có thể đặt một số loại cây may mắn hoặc cây ăn quả trong phòng khách như cây phát tài, quất, tùng,….

Những loại cây này không chỉ có thể làm tăng không khí ấm áp trong phòng khách mà còn khiến gia đình ngày một hạnh phúc, sung túc. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi cây có biểu hiện héo úa, thối rữa, gia chủ cần thay thế kịp thời các loại cây này. Nếu không, tà khí, ám khí sẽ bủa vây ngôi nhà, khiến trường khí của ngôi nhà suy giảm, ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

Chọn đúng cây phong thủy trong nhà, gia chủ đắc tài đắc lộc, làm ăn vượng phát

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của cả gia đình. Vì vậy, việc bài trí phòng ngủ cũng là điều mà các gia chủ cần chú ý. Phong thủy phòng ngủ không tốt không chỉ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, hạnh phúc gia đình mà còn khiến vợ chồng dễ lục đục, ốm đau bệnh tật hoặc gặp điều không may về tài chính.

Gia chủ cũng có thể đặt một số loại cây trong phòng ngủ để thanh lọc không khí, tăng sinh khí cho phòng ngủ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đặt quá nhiều cây trong phòng ngủ. Gia chủ nên chọn các loại cây mang đến cảm giác ấm áp cho con người như cây lô hội, cây dây nhện, cây lưỡi hổ, cây trầu bà, cây lan Ý...

Chọn đúng cây phong thủy trong nhà, gia chủ đắc tài đắc lộc, làm ăn vượng phát

Phòng làm việc

Phòng làm việc là nơi học tập và làm việc của các thành viên trong gia đình, tượng trưng cho trí tuệ và tài năng của con người. Vì vậy, tốt nhất bạn nên đặt một số loại cây xanh có tác dụng thư giãn, giảm căng thẳng như kim tiền, kim ngân, ngọc ngân, vạn lộc, phú quý...

Những loại cây này mang đến không khí học tập, làm việc tập trung cho cả gia đình. Đồng thời, những cây này cũng có thể nâng cao vận khí của các thành viên trong gia đình, giúp họ có được sự nghiệp may mắn, gia đình ngày càng thịnh vượng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hậu chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn lộ vóc dáng gầy gò, cánh tay khẳng khiu khiến fan lo lắng