Loạt 'soái ca' tung 'chiêu bẩn' trong buổi hẹn đầu tiên: Ăn no nê rồi chạy mất hút, bỏ mặc bạn gái với hoá đơn tiền triệu

2021-04-07 09:53
- Nghĩ rằng sẽ có những buổi hẹn hò lãng mạn như trong phim, thế nhưng các người đẹp đã vỡ mộng ngay khi bữa tiệc kết thúc bởi chàng "bạch mã hoàng tử" lặn mất tăm từ khi nào, để laị hoá đơn lên đến hàng chục triệu đồng.

Câu chuyện làm quen qua mạng xã hội và các ứng dụng hẹn hò đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, từ việc trò chuyện trên mạng đến hẹn hò ngoài đời là cả một quá trình cân nhắc kỹ lưỡng. Các cô gái luôn mang tâm lý đề phòng với các mối quan hệ online. Trước khi họ kịp tìm hiểu đủ nhiều về đối phương, họ sẽ không dễ dàng đồng ý gặp mặt. Mặc dù vậy, tính kỹ thế nào cũng sẽ có những trường hợp ngoại lệ. Ở buổi hẹn hò đầu tiên, để thể hiện sự ga lăng cũng như chiếm được thiện cảm từ đối phương, các chàng trai thường sẽ chủ động thanh toán hoá đơn. Tất nhiên, đó là khi tài chính của họ đủ khả năng để thanh toán, còn nếu không, cách một số đấng mày râu chọn sẽ là im thin thít và lặn mất tăm.

Thiếu gia "chạy làng", để lại hoá đơn 70 triệu đồng cho nữ người mẫu sau buổi hẹn

Là một người mẫu xinh đẹp, Tiểu Dương đã quá quen với việc có rất nhiều chàng trai tán tỉnh, nịnh bợ để được hẹn hò với cô, trong đó không thiếu những người là đại gia. Tình cờ quen biết chàng trai họ Lý qua mạng xã hội, Tiểu Dương vô cùng choáng ngợp bởi cách anh chàng này khoe tài sản. Khi thì thấy anh ta chụp hình bên siêu xe, khi lại thấy xuất hiện với hàng sấp tiền mặt. Nghĩ thầm chàng trai mới quen chắc thuộc hàng thiếu gia, tiền tiêu không hết, Tiểu Dương đồng ý gặp mặt với anh chàng họ Lý tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất Ninh Ba (Trung Quốc).

Loạt soái ca tung chiêu bẩn trong buổi hẹn đầu tiên: Ăn no nê rồi chạy mất hút, bỏ mặc bạn gái với hoá đơn tiền triệu

Người mẫu Tiểu Dương.

Loạt soái ca tung chiêu bẩn trong buổi hẹn đầu tiên: Ăn no nê rồi chạy mất hút, bỏ mặc bạn gái với hoá đơn tiền triệu

Chàng thiếu gia bùng tiền sau bữa ăn 70 triệu đồng.

Họ liên tục gọi đồ ăn đắt tiền. Sau khi ăn xong, anh ta lấy cớ đi vệ sinh rồi chuồn êm. Thậm chí khi Tiểu Dương gọi điện, hắn còn thẳng thừng từ chối trả tiền cho bữa ăn và buông lời tục tĩu với cô. Tiểu Dương đành rút ví thanh toán hoá đơn lên đến 70 triệu đồng.

Trai đẹp bùng tiền sau khi ăn uống no say với bạn gái mới quen

Sau thời gian trò chuyện với nhau qua ứng dụng hẹn hò, cô nàng Hui Xin (Singapore) cảm mến chàng trai tên Chun Zhou. Hai người quyết định gặp mặt tại một nhà hàng lẩu nổi tiếng. Trước đó, Chun Zhou để lại ấn tượng là một anh chàng lịch thiệp, chu đáo. Những tưởng họ sẽ có một buổi hẹn hò hoàn mỹ. Thế nhưng, sau khi ăn uống no say với loạt đồ ăn đắt đỏ, Chun Zhou vờ đi vệ sinh rồi biến mất, để lại hoá đơn 3,5 triệu đồng cho Hui Xin.

Loạt soái ca tung chiêu bẩn trong buổi hẹn đầu tiên: Ăn no nê rồi chạy mất hút, bỏ mặc bạn gái với hoá đơn tiền triệu

Sau khi bị bỏ rơi, cô lập tức liên lạc với anh ta nhưng không ngờ Chun Zhou đã chặn cô trên tất cả các ứng dụng. Hui Xin cho biết, cô chỉ ăn có 1/3 số thức ăn và tính sẽ chia đôi hoá đơn với đối phương, ai ngờ hắn ta biến mất quá nhanh.

Chủ quán cứu giúp cô gái bị bạn trai bùng tiền trong buổi hẹn đầu

Bao nhiêu năm mở quán cà phê, anh Avant, chủ quán ở Bondi (Sydney) đã có lần gặp phải hoàn cảnh trớ trêu. Một đôi nam nữ trẻ tuổi hẹn hò nhau tại cửa hàng của anh. Họ dùng đồ ăn và thức uống hết tất cả 100 đô la. Kết thúc bữa ăn, chàng trai lấy cớ ra ngoài rút tiền rồi chạy mất. Cô gái thì liên tục gọi cho chàng trai mà không được. Thậm chí, cô này còn bị anh ta chặn luôn số.

Loạt soái ca tung chiêu bẩn trong buổi hẹn đầu tiên: Ăn no nê rồi chạy mất hút, bỏ mặc bạn gái với hoá đơn tiền triệu

Quá tức giận với tờ hoá đơn chưa thanh toán trên tay, cô gái rơi vào trạng thái hoảng loạn khiến nhân viên phải ra an ủi.  Sau cùng, chủ quán đã miễn phí cho cô bữa ăn hôm đó và còn tặng thêm cô 150 đô la nữa để tìm một người đàn ông khác thật tốt.

Thu Trang tổng hợp.

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Nhan sắc 10 hot girl Việt không kém cạnh sao Thái Lan