Triết lý kinh doanh của ‘người đàn bà thép’ trong ngành mẹ và bé – CEO Trần Hòa

2021-04-13 18:45
- “Luôn lấy khách hàng là trọng tâm”, đây chính là triết lý kinh doanh xuyên suốt cuộc đời của “người đàn bà thép” trong ngành mẹ và bé, CEO Trần Hòa.

Nổi tiếng trong giới kinh doanh ngành Mẹ và Bé, nữ giám đốc trẻ của thương hiệu Bambini Spa, hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại TP.HCM, CEO Trần Hòa được nhiều người trong giới nể phục và mến mộ nhờ vào một bản lĩnh thép, và một ý chí kiên cường không dễ tìm được ở bất cứ người phụ nữ nào.

Triết lý kinh doanh của ‘người đàn bà thép’ trong ngành mẹ và bé – CEO Trần Hòa

CEO Trần Hòa là một nữ doanh nhân thành đạt với triết lý kinh doanh khác biệt

Năm 2017, CEO Trần Hòa bắt tay vào công việc khởi tạo thương hiệu Bambini Spa, với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé tiêu chuẩn quốc tế gần như là tiên phong tại Việt Nam. Với nhiều khó khăn và vất vả tưởng chừng đã hạ gục người phụ nữ nhỏ nhắn, thế nhưng, CEO Trần Hòa vẫn vượt qua được với sự quyết tâm cùng tư duy không lùi bước của mình.

Đến nay, sau gần 5 năm ra đời và phát triển, hệ thống chăm sóc sức khỏe mẹ và bé do chị làm chủ, Bambini Spa đã trở thành một điểm đến tin cậy được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng lui đến cả trước, trong và sau khi sinh.

Triết lý kinh doanh của ‘người đàn bà thép’ trong ngành mẹ và bé – CEO Trần Hòa

Hệ thống chăm sóc mẹ và bé do cô làm chủ được rất nhiều chị em tin cậy

“Tôi khao khát được phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho chị em thai phụ. Với cương vị là một người mẹ của hai con nhỏ, tôi thấu hiểu và hoàn toàn đồng cảm với những vất vả mà các chị em phụ nữ phải chịu đựng cả trước, trong suốt và sau quá trình mang thai. Tôi muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất cùng một đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, được bồi dưỡng chuyên môn chuyên nghiệp nhằm phục vụ chị em và các con một cách hoàn hảo nhất.” - CEO Trần Hòa chia sẻ.

Triết lý kinh doanh của ‘người đàn bà thép’ trong ngành mẹ và bé – CEO Trần Hòa

Bambini Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc bé sơ sinh chuyên nghiệp

Với CEO Trần Hòa, phụ nữ đến với cuộc đời này đều mang một sứ mệnh kỳ diệu. Bất kỳ ai cũng đều xứng đáng nhận được những đãi ngộ tốt nhất. Đặc biệt, với những người mẹ đang mang trong mình những sinh linh bé nhỏ, “họ càng cần được yêu thương và quan tâm chăm sóc nhiều hơn bất kỳ ai, vì phụ nữ giai đoạn này rất nhạy cảm, cả về tâm lý lẫn sinh lý. Nếu không tinh tế và thực lòng chăm sóc, họ sẽ rất dễ rơi vào sự trầm cảm khi mang thai. Điều này thực sự không hề tốt, nó còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi trong bụng, tạo ra nhiều hệ quả không đáng có.” - CEO Trần Hòa nói tiếp.

Triết lý kinh doanh của ‘người đàn bà thép’ trong ngành mẹ và bé – CEO Trần Hòa

Bambini Spa và các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu trước, trong và sau sinh

Với lý tưởng muốn xây dựng thương hiệu Bambini Spa trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành Mẹ và Bé, CEO Trần Hòa luôn khát khao đổi mới và nâng cấp trang thiết bị, kỹ thuật cũng như ngày càng hoàn thiện về quy trình chăm sóc khách hàng. Triết lý kinh doanh của “người đàn bà thép” Trần Hòa chính là lấy khách hàng làm trọng tâm. Do vậy, chị luôn tâm niệm sẽ truyền đạt được lý tưởng và tâm nguyện này của mình đến với cộng sự để ngày càng mở rộng và tăng trưởng về quy mô của hệ thống.

Triết lý kinh doanh của ‘người đàn bà thép’ trong ngành mẹ và bé – CEO Trần Hòa

Bambini Spa luôn chú trọng đến việc nâng cấp tay nghề chuyên môn nhân viên

“Tôi luôn đau đáu giấc mơ về một thế giới với những con người hạnh phúc. Đặc biệt, với chị em phụ nữ, với mẹ bầu và các thiên thần nhỏ. Tôi muôn tạo ra một thế giới thật trọn vẹn và đầy tươi sáng để cùng với các chị em đón chào những sinh linh bé bỏng một cách hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, trong suốt cuộc đời mình, tôi luôn trăn trở và kiếm tìm nhiều cộng sự có cùng tư duy và tầm nhìn để cùng tiến xa hơn, bền vững hơn với sứ mệnh thiêng liêng này.” - CEO Trần Hòa chia sẻ.

Quý độc giả mến mộ CEO Trần Hòa có thể ghé thăm trang Facebook cá nhân của chị tại đây: https://www.facebook.com/tran.hoa.90281

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Elly Trần diện áo tắm cắt khoét táo bạo, Ji Chang Wook có thể có vai chính trong dự án mới