Trang Trần: 'Ê-kíp hại Đỗ Thị Hà khi đưa hoa hậu đi từ thiện

2020-12-03 21:42
- Trang Trần khẳng định cô không sân si, chỉ muốn góp ý cho ê-kíp để tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà không bị ghét.

Sau hơn 2 tuần đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 , chiều 1/12, Đỗ Thị Hà thu xếp lịch trình để trở về quê nhà Thanh Hóa.  

Sau buổi gặp gỡ lãnh đạo và giao lưu với bà con, Đỗ Thị Hà đã tới hỏi thăm, trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà. Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2020 diện áo dài trắng đi làm từ thiện nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.  

 Đỗ Thị Hà đi làm từ thiện ở quê nhà.  

Sau khi xem những hình ảnh này, từ góc nhìn cá nhân, người mẫu Trang Trần cho rằng trang phục Đỗ Thị Hà mặc khi đi từ thiện chưa phù hợp. Thay vì diện áo dài trắng, xõa tóc hai bên, nàng hậu nên mặc đơn giản và phù hợp với những nơi mình đến.  

Chưa kể việc chụp ảnh cùng một nhân vật có vấn đề về sức khỏe, tâm lý với góc máy hậu đậu khiến hình ảnh của Đỗ Thị Hà "giả trân", không chạm đến tâm người xem.  

"Lỗi ê-kíp đã làm em ấy bớt đẹp! Tại sao cứ phải đi từ thiện sau đăng quang là áo dài trắng bó sát, tóc thẳng tưng mượt mà, mắt nước dày, lông mi 2 cặp?  

Làm ơn đi mấy ba má làm hình ảnh cho em, mặc đơn giản phù hợp nơi mình đến. Mặc áo dài chất thế là phải đi giày cao, thế làm sao dựng được bà áo tím dậy khi nhìn thấy luôn cô ấy bị căn bệnh về trí tuệ không nhanh nhẹn?  

Tại sao lại phải set up các góc máy biểu cảm tệ hại đến như vậy? Thiện tâm nó sẽ toát ra rất rõ trên gương mặt trong khung hình.  

Tôi không sân si hay ghét bỏ em bởi em còn non trẻ, nhưng tôi viết lên đây mong nếu em đọc được, em hãy ngẫm và chủ động mặc đồ sao cho hợp lý khi em đi làm công tác thiện nguyện cho cộng đồng.  

Hành thiện lan tỏa phải thật sự từ tâm! Hãy lắng nghe trái tim bạn và hãy làm điều bạn muốn dành cho họ! Bài viết không mang tính sân si, đố kỵ. Chỉ mong em sẽ đẹp thật sự khi lan tỏa từ tâm. Xin cám ơn", Trang Trần nhắn nhủ.  

 Trang Trần khẳng định không sân si, chỉ góp ý.  

Sau thông điệp nhắn nhủ Đỗ Thị Hà, mới đây trong livestream, Trang Trần tiếp tục có những chia sẻ xoay quanh việc làm từ thiện của nàng hậu. Nữ người mẫu khẳng định cô không sân si, bởi đây là trường hợp "ê-kíp hại" và dễ khiến nhiều người có cái nhìn không mấy thiện cảm với tân hoa hậu.  

Trang Trần cũng cho rằng, Đỗ Thị Hà như một tờ giấy trắng, nếu những nét chữ đầu tiên viết lên không đúng sẽ khiến khán giả ghét bỏ.  

"Mà tôi đảm bảo con bé cũng không muốn mặc cái áo dài đấy, mặc bó sát vào người rất cực.  

Góp ý để cho ê-kíp nhìn lại cách mình làm, sai có thể sửa, lỗi lầm là của ê-kíp chứ mấy con bé biết cái gì. Thương mới nói bởi mình coi nó như cháu con mình. Ê-kíp mà không giỏi là làm cho con bé bị ăn chửi.  

Hà mới đăng quang còn phải đi làm từ thiện rất nhiều, đồng hành cùng các nhãn hàng để giúp đỡ bà con. Mình nói với mong muốn hình ảnh của em nó tốt hơn nên mọi người hãy hiểu ý của mình. Mình già rồi, không có nhu cầu sân si, chỉ muốn ê-kíp nhìn thấy, góp ý cho em đó", Trang Trần bộc bạch.  

 

Mây 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

'Thần thái bá đạo' của sao Việt khi ở bên đồ ăn