Trần Thảo Trang – CEO thương hiệu Cao Lá Rừng Dr Cell đi lên từ những thất bại

2021-01-13 08:00
- Trần Thảo Trang là một cô gái trẻ đến từ Đồng Nai. Thảo Trang 29 tuổi hiện là một trong những giám đốc thương hiệu nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của Ban Giám đốc Công ty Ngô Thanh Phú.

Hệ thống kinh doanh của Thảo Trang với sản phẩm giảm mỡ Cao Lá Rừng của Dr Cell làm chủ đạo cùng rất nhiều các sản phẩm dưỡng da thiên nhiên cao cấp khác.

Thảo Trang đến với Dr Cell như thế nào?

Thảo Trang từng có cho mình một công ty riêng, một hệ thống riêng. Tuy nhiên, kinh doanh chưa bao giờ là điều dễ dàng. Và Thảo Trang tuy là một người khá nhanh nhạy với thời cuộc, có đầu óc và tư duy sáng tạo, xong vẫn vấp phải những sai lầm đáng tiếc. Việc quản lý kinh doanh không hiệu quả, dẫn tới việc cô liên tiếp gặp những cú thất bại lớn trong sự nghiệp. Cuối cùng thì cô đã buộc phải đóng của công ty và gánh trên vai một khoản nợ lớn.

Không những thế, đúng vào thời điểm khó khăn nhất ấy, cô lại bị một người bạn thân lừa thêm một số tiền lớn. Nợ nần lại chồng thêm nợ nần, cộng thêm suy sụp tinh thần đủ hướng khiến cho Thảo Trang gần như phát điên.

Trần Thảo Trang – CEO thương hiệu Cao Lá Rừng Dr Cell đi lên từ những thất bại

Trong lúc đang khó khăn thì Trang được một người bạn rủ kinh doanh cùng sản phẩm đốt mỡ Cao Lá Rừng của thương hiệu Dr Cell. Vì thế, Thảo Trang đã dành chút thời gian để tìm hiểu về công ty Ngô Thanh Phú – là đơn vị sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Dr Cell danh tiếng tại Việt Nam. Nhận thấy các sản phẩm của công ty, trong đó có Cao Lá Rừng đều được phản hồi tốt từ khách hàng, lại được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia và sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Cộng thêm thành phần thiên nhiên 100% nên rất lành tính, an toàn cho người sử dụng. Do đó, Trang có thêm niềm tin về chất lượng, hiệu quả của Cao Lá Rừng sẽ giúp công việc kinh doanh có những bước tiến.

Dù lúc này đang khá suy sụp nhưng vì khoản nợ lớn mà mình đang gánh, Thảo Trang cố gắng vực dậy. Cô tạm thời gạt bỏ những thứ khác sang một bên, tập trung vào việc kinh doanh với sản phẩm mới này. Lúc đó, trong tay Trang chỉ còn 3 triệu đồng tiền vốn.

Cô mày mò tìm hiểu về sản phẩm, đồng thời trực tiếp liên hệ với chị Nga Bùi – Giám đốc của Công ty Ngô Thanh Phú – đơn vị phát triển Dr Cell. Chị Nga Bùi là một người khá cởi mở, thân thiện. Thảo Trang rất thiện cảm với chị. Vì thế, hai chị em nhanh chóng thân thiết. Chị Nga Bùi đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý báu cho Thảo Trang, giúp cô khắc phục không ít khó khăn, sai sót trong tư tưởng kinh doanh.

Hành trình đi đến thành công của Thảo Trang có khó khăn không?

Với câu hỏi này, Thảo Trang thẳng thắn chia sẻ: “Trang luôn quan điểm rằng, không việc gì là không có khó khăn, và cũng không có khó khăn nào là không thể vượt qua. Ngay cả việc thất bại nặng nề với công ty cũ, gánh số nợ khổng lồ cũng không khiến Trang mất đi quan điểm này. Vì vậy, dù ban đầu đến với Dr Cell, có rất nhiều khó khăn xảy đến nhưng Trang vẫn luôn tự tin.”

Trần Thảo Trang – CEO thương hiệu Cao Lá Rừng Dr Cell đi lên từ những thất bại

Thảo Trang cũng tâm sự rằng, điều quan trọng nhất mà Trang luôn phải thực hiện, đó là đem những gì chân thật nhất của bản thân và sản phẩm đến với khách hàng. Sản phẩm Cao Lá Rừng là một sản phẩm giúp giảm mỡ bụng. Khách hàng sẽ cần biết rất nhiều các thông tin liên quan đến nguồn gốc những nguyên liệu tự nhiên làm ra sản phẩm. Tác dụng chủ yếu của chúng trong việc đánh tan mỡ bụng với quy trình an toàn ra sao? Trải nghiệm thực tế khi bôi kem Cao Lá Rừng lên vùng bụng như thế nào? Vì vậy, Thảo Trang phải là người thực tế truyền tải tất cả các thông tin này tới khách hàng một cách chính xác và đầy đủ nhất.
Một khó khăn mà Trang gặp phải trong quá trình kinh doanh, đó là có rất nhiều khách hàng không tỏ ra thiện cảm với sản phẩm. Họ không tin tác dụng của sản phẩm là thật. Vì thế, họ từ chối dùng thử sản phẩm chứ đừng nói là bỏ tiền ra mua.

Trần Thảo Trang – CEO thương hiệu Cao Lá Rừng Dr Cell đi lên từ những thất bại

Tuy nhiên, thấu hiểu được những nghi vấn, sự quan ngại đó của khách hàng, Thảo Trang đã trình bày và được Ban giám đốc hỗ trợ rất nhiều. Trang đã có thể giúp cho khách hàng có những cái nhìn chính xác nhất về thành phần, công dụng và thực tế trải nghiệm của các khách hàng trước đó. Từ đây, dần dần xây dựng được lòng tin và sự ủng hộ của khách.

Thành quả mà Thảo Trang hiện đạt được là gì?

Đồng hành cùng với Cao Lá Rừng và thương hiệu Dr Cell, Thảo Trang đã thu được rất nhiều những thành quả đáng kể. Hiện tại, cô đã có một hệ thống kinh doanh vững mạnh, thành tích kinh doanh liên tục tăng.

Trần Thảo Trang – CEO thương hiệu Cao Lá Rừng Dr Cell đi lên từ những thất bại

Ngoài ra, với số tiền thu nhập từ việc kinh doanh sản phẩm Cao Lá Rừng, Thảo Trang đã trả được toàn bộ số nợ nần trước kia. Cô cũng đã tích lũy và mua được cho mình nhiều bất động sản lớn nhỏ khác nhau. Cuộc sống của cô bây giờ rất đầy đủ và là niềm mơ ước của khá nhiều người với nhà, xe cũng như đất đai giá trị.

Thảo Trang chia sẻ: “Cảm ơn Dr Cell và chị Nga Bùi đã luôn tiếp thêm sức mạnh cho Trang, giúp cho khao khát giúp đỡ các chị em khác của Trang luôn bền vững. Tin rằng sứ mệnh mang đến sắc đẹp và độc lập tài chính cho nhiều chị em của Dr Cell sẽ ngày một được lan tỏa!”

PV

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Sữa rửa mặt SVR màu xanh lá "chân ái" cho da dầu và mụn, đừng bỏ qua khi bạn đang cần