Trải lòng của chú rể bị nhầm là con gái trong bức ảnh cưới 'dậy sóng' dân mạng Việt Nam

2020-11-30 09:00
- Nhiều cư dân mạng còn khen chú rể xinh hơn cô dâu, nhưng cặp đôi này không mấy quan tâm đến các bình luận hay ý kiến khác nhau của mọi người.

Mấy ngày qua cư dân mạng xôn xao về một bức ảnh chụp đám cưới của một cặp đôi ở Thái Bình. Sở dĩ bức ảnh gây xôn xao vì ai cũng nghĩ chú rể trong bức ảnh là nữ và đó là đám cưới của 2 cô gái. Tuy nhiên, thực tế không phải như mọi người nghĩ.

Thực tế, trong các đám cưới, chú rể thường bảnh bao, lịch lãm và có vẻ mặt nam tính thì chú rể trong đám cưới này lại được cư dân mạng khen xinh hơn cô dâu. Bức ảnh sau khi được chia sẻ đã khiến mọi người ngỡ rằng cô dâu và chú rể cùng giới tính.

Trao đổi với chúng tôi, chú rể trong bức ảnh khẳng định bản thân là trai thẳng 100%. Đó là bức ảnh trong đám cưới của Hàn Lâm và Vũ Thương. Hàn Lâm cho biết, không ngờ bức ảnh của 2 vợ chồng lại khiến cư dân mạng "dậy sóng" và bàn tán nhiều như vậy.

"Cuộc sống của 2 vợ chồng không bị ảnh hưởng gì, mọi thứ vẫn bình thường. Lâm thấy vui vẻ khi mọi người quan tâm và 2 vợ chồng cũng có ngồi đọc bình luận. Có nhiều bình luận buồn cười lắm", Hàn Lâm cho hay.

Những bình luận của cư dân mạng không hề ảnh hưởng đến tình cảm của 2 vợ chồng. Cả Hàn Lâm và Vũ Thương đều không mấy quan tâm đến những nhận xét bên ngoài. Sau khi biết được rằng, chú rể trong hình là con trai, nhiều người tỏ ra thật sự bất ngờ, tiếp tục chúc phúc cho đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc.

Trải lòng của chú rể bị nhầm là con gái trong bức ảnh cưới 'dậy sóng' dân mạng Việt Nam

Anh chàng 26 tuổi này ấn tượng với bình luận như dân mạng cho rằng chỉ là "Lấy vợ làm bình phong". Ở quê của Hàn Lâm cũng sôi nổi bàn tán vì nhiều người không biết Lâm là con trai.

Theo lời Hàn Lâm, trước đây, nhiều người cũng rất nhiều lần nhầm lẫn. Vì khuôn mặt, đôi mắt, lông mày và nụ cười có nét của con gái. Lúc đầu cũng hơi ngại và bất tiện nhưng rồi cũng quen. Trước đây có người cũng xì xào, khi ngồi uống trà đá cũng bị người bên cạnh tò mò là con gái hay con trai hoặc là người trong giới LGBT.

"Khi về ra mắt nhà bạn gái, người thân của vợ Lâm cũng lo lắng vì Lâm để tóc dài, xăm trổ, gia đình cũng ngại. Nhưng dần dần mọi người quý mến và ủng hộ chuyện tình yêu của 2 đứa", Hàn Lâm trải lòng.

Thời gian yêu nhau của Hàn Lâm và Vũ Thương kéo dài trong 2 năm rồi mới quyết định tiến đến hôn nhân. Chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ bắt đầu sau lần gặp tình cờ trên xe buýt.

Trải lòng của chú rể bị nhầm là con gái trong bức ảnh cưới 'dậy sóng' dân mạng Việt Nam

"Lâm và vợ quen nhau trong lần đi xe buýt. Lúc đầu, 2 đứa ngồi cạnh nhau nhưng cũng chẳng nói chuyện gì, cũng như biết bao lần đi xe buýt khác. Một lúc sau đột nhiên vợ Lâm ngả đầu vào vai ngủ. Lâm cũng ngủ từ lúc nào không biết, khi tỉnh dậy cả 2 cùng cười. Khi đến bến xe buýt, vợ Lâm xuống xe, Lâm có hỏi xin số điện thoại, 2 đứa nhắn tin, gọi điện trò chuyện và sau nửa tháng thì ngỏ lời yêu. Lúc đầu, Lâm cũng sợ là cô ấy không đồng ý nhưng bất ngờ là nhận được lời đồng ý", Hàn Lâm nhớ lại.

Nguyên tắc trong tình yêu

Trong thời gian yêu nhau, Hàn Lâm và bạn gái có những nguyên tắc tình yêu khác với nhiều cặp đôi khác. Cả 2 người xác định không phải vì giàu có hay không hay yêu cho vui mà quan trọng là cả 2 cùng tìm được tiếng nói chung, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hướng đến sự bền vững. Ngày 22/11/2020 vừa qua Hàn Lâm và Vũ Thương đã về một mái nhà.

Nói về lý do để tóc dài, Hàn Lâm cho hay, việc để tóc dài không phải vì sở thích hay đam mê, đơn giản là vì muốn thử sự kiên trì, quyết tâm của bản thân. "Mọi người cũng biết nuôi dài rất khó, hơn nữa Lâm lại là thợ tóc nữa, nhìn nó mọc dựng ngược xuôi rất ghét. Rất may là Lâm đã kiên trì nuôi được 2 năm nay. Và bây giờ thì không muốn cắt nữa, thich để tóc dài để đôi khi soi gương tư ngắm mình cũng thấy hay hay", Hàn Lâm chia sẻ.

Trải lòng của chú rể bị nhầm là con gái trong bức ảnh cưới 'dậy sóng' dân mạng Việt Nam

Với gương mặt có nhiều nét nữ tính, không chỉ bị mọi người xung quanh nhầm lẫn mà có những người còn chủ động nhắn tin cưa cẩm, làm quen. Điều này cũng gây phiền phức với Hàn Lâm. Lâm cho biết: "Lâm trả lời và khẳng định mình là con trai, chặn số điện thoại, Zalo luôn". 

Cuộc sống hôn nhân phía trước sẽ có những thuận lợi và khó khăn nhưng Hàn Lâm và Vũ Thương xác định sẽ sát cánh bên nhau, cố gắng vì kế hoạch đã đặt ra từ trước. 

Anh Minh

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng