TP.HCM: Sau tiếng nổ lớn, căn nhà 4 tầng bốc cháy dữ dội, cả khu phố mất điện

2023-10-07 17:20
- Ngọn lửa xuất phát từ tầng thượng của căn nhà 4 tầng sau đó bốc cháy ngùn ngụt khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi và và gây mất điện cho cả trăm hộ dân sống trong khu vực.

Gần 21h ngày 6/10, sau tiếng nổ lớn, khói lửa bùng lên từ tầng thượng của căn nhà 4 tầng nằm trên đường Minh Phụng, phường 9, quận 6 (TP.HCM) cách cầu vượt Cây Gõ khoảng 300 m.

Lúc này, một số người (khoảng 4 người gồm: người già, phụ nữ và trẻ nhỏ) bên trong căn nhà cháy tháo chạy ra ngoài hô hoán.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC - cứu nạn cứu hộ, Công an Q.6 đã điều động phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy.

TP.HCM: Sau tiếng nổ lớn, căn nhà 4 tầng bốc cháy dữ dội, cả khu phố mất điện

Ngọn lửa bùng phát mạnh rồi nhanh chóng bao trùm toàn bộ tầng 4 của căn nhà kinh doanh mỹ phẩm

Gần 1 giờ sau, đám cháy được khống chế, dập tắt. Vụ cháy khiến nhiều tài sản bên trong căn nhà bị lửa thiêu rụi, hàng trăm hộ dân tại khu vực mất điện.

Một số người dân cho hay, căn nhà xảy ra hỏa hoạn buôn bán mỹ phẩm và thời điểm đám cháy bùng phát, gia đình chủ nhà kịp thời chạy thoát ra ngoài.

Chị Hà ở cạnh nhà cháy cho biết, trước khi bùng lửa lên căn nhà phát ra nhiều tiếng "đùng, đùng" như nổ bình điện hoặc bình gas mini. "Tôi thấy 4 người trong nhà gồm cả người già, phụ nữ và trẻ nhỏ chạy ra ngoài", chị nói.

Bà Lê Thị Thanh Thảo, Chủ tịch UBND quận 6, cho hay hỏa hoạn không gây thương vong; nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra, thống kê.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm