Tình tiết mới vụ cô gái khỏa thân chụp ảnh trên đường ở Bình Dương

2024-08-21 14:08
- Liên quan đến vụ cô gái không mặc đồ chụp ảnh trên đường ở Bình Dương, cơ quan chức năng đã xác định được người chụp ảnh.

Sáng 21/8, đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) thông tin trên Người lao động, phía người chụp hình cô gái không mặc đồ trên đường đã chủ động liên hệ với đơn vị để lên làm việc. Tuy nhiên, về thời gian cụ thể lúc nào thì chưa biết rõ vì họ bảo sẽ sắp xếp thời gian sớm nhất.

Về mục đích của việc chụp hình khỏa thân do hiện nay đơn vị chưa tiếp xúc trực tiếp với người này nên chưa biết cụ thể thông tin.

Bước đầu, nhóm người chụp ảnh khỏa thân cho cô gái trên đường thừa nhận vụ việc diễn ra trên đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn ranh giới giữa huyện Bàu Bàng và thành phố Bến Cát, nhưng do khu vực đồi cao su nên không xác định chính xác vị trí chụp ảnh thuộc địa bàn nào.

Tình tiết mới vụ cô gái khỏa thân chụp ảnh trên đường ở Bình Dương

Hình ảnh cô gái đứng chụp hình khỏa thân trên đường được lan truyền trên mạng xã hội

Theo nhóm người này, cách đây hơn 6 tháng, họ đi xe ô tô từ TPHCM đến Bình Dương theo đường Mỹ Phước Tân Vạn. Khi tới đoạn có vườn cao su đang thay lá, họ dừng xe lại và cô gái đứng tạo dáng để chụp ảnh nghệ thuật .

Sau nhiều tháng, hình ảnh cô gái chụp ảnh khỏa thân được người đi đường phát tán lên mạng xã hội. Ngay sau khi phát hiện hình ảnh nhạy cảm lan truyền trên không gian mạng, nhóm người này lập tức liên hệ với cơ quan chức năng tại tỉnh Bình Dương để giải trình qua điện thoại, sau đó trực tiếp đến làm việc.

Chiều 20/8, Công an huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) đã có báo cáo về vụ việc cô gái khỏa thân chụp ảnh trên đường gây xôn xao dư luận.

Công an huyện Bàu Bàng xác định qua rà soát, xác minh về vị trí, cảnh quan xuất hiện trong hình ảnh liên quan đến vụ việc không thuộc tuyến đường Mỹ Phước- Tân Vạn thuộc xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng mà thuộc khu vực Chánh Phú Hoà, TP Bến Cát.

Ngoài ra, công an cũng nhận định sơ bộ, hình ảnh và sự việc đã xảy ra vào thời điểm cách đây vài tháng, thông qua cây cỏ, hoa lá so với thời điểm hiện tại.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Taylor Swift tôn vinh từng thời kỳ với trang phục hòa nhạc The Eras Tour