Tiêu chí chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời

2021-01-27 14:45
- Dưới đây là những tiêu chí cần thiết để chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời

Tiêu chí chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là dòng sản phẩm hiện đại theo xu hướng sử dụng năng lượng sạch mà các nhà sản xuất theo đuổi ngày nay. Những công ty có tên tuổi lớn đã và đang phát triển nhiều dòng sản phẩm cả dân dụng và thương mại tại Việt Nam. Điều này đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng, đặc biệt là những gia đình với nhà có kiến trúc tốt và không gian mở. Dưới đây là những tiêu chí cần thiết để chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Tiêu chí chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời

1. Vị trí lắp đặt máy Điều đầu tiên bạn nên xem xét khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời là vị trị bạn có thể lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời. Không phải tất cả các điều kiện thời tiết và mặt bằng đều phù hợp cho máy nước nóng này. Ưu tiên hàng đầu cho máy nước nóng năng lượng mặt trời là khu vực bạn sinh sống/ làm việc phải có nhiều nắng, ít mây mù và không lạnh. Tiếp theo đó, nơi đặt máy phải đúng hướng và có khả năng hấp thu nhiệt tự nhiên. Máy năng lượng mặt trời nên được đặt ở vị trí trên cao, mặc dù không phải là điều kiện tiên quyết nhưng sẽ tốt hơn đặt ở dưới thấp.

2. Dung tích bồn chưa bao nhiêu là phù hợp Câu hỏi này liên quan đến việc bạn nên sử dụng loại máy nào hoặc bao nhiêu máy thì đúng với nhu cầu sử dụng của bạn. Theo khảo sát thì với gia đình nhỏ 4- 5 người, bồn chứa có dung tích 120l là phù hợp. Với gia đình 3 thế hệ 6—8 người, bạn nên mua loại bình chứa 160 – 200l. Đối với nhu cầu lớn cho khách sạn hoặc dịch vụ cho nhiều người, loại bồn chứa 300l sẽ mang lại hiệu quả cao.

Tiêu chí chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời

3. Điều kiện nguồn nước Do thường xuyên được lắp đặt ở vị trí cao ( tầng thượng ), người sử dụng phải đảm bảo rằng nguồn cung nước có áp suất cao có thể dẫn nước lên bình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Trong trường hợp mực nước có áp suất không đủ, bạn nên tính đến phương án sử dụng máy nước nóng có tích hợp bơm hoặc di chuyển máy năng lượng  mặt trời đến vị trí dễ tiếp cần nguồn nước hơn.

4. Độ bền của máy Với thời tiết nhiệt đới như ở Việt Nam, độ bền của máy không chỉ phụ thuộc vào vật liệu mà còn do tác động oxi hoá của các vật liệu cấu thành lên máy. Hiển nhiên, một chiếc máy làm bằng inox sẽ có tuổi thọ cao hơn máy sử dụng nhôm hay sắt làm giá đỡ.

5. Sản phẩm được ưu chuộng Ariston là thương hiệu máy nóng lạnh lớn đến từ Ý. Với 27 năm kinh nghiệm và luôn góp mặt trong top đầu nhà sản xuất dòng máy nước nóng uy tín, công ty đã cho ra đời 2 sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời ECO và Kairos DR 2 với nhiều đặc điểm mới bao gồm tấm thu nhiệt nhập khẩu 100% từ Ý, kính cường lực chịu bền chống cả thời tiết mưa đá hoặc công nghệ bình chữa Inox không mối hàn duy nhất tại Việt Nam. Nếu bạn là một người theo xu hướng hiện đại, chắc hẳn bảng điều khiển thông minh trên cả 2 sản phẩm này sẽ làm bạn hài lòng.

PV

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hot girl quê Cà Mau, từng làm kẻ thứ ba gia nhập hội dao kéo 'tất tần tật'