Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines xin lỗi cộng đồng kèm hastag #WeApologize
Tin liên quan
Sự việc nam tiếp viên hàng không 1342 của Hàng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã không chấp hành nghiêm túc quy định về cách ly khi cách ly tại nhà dẫn đến lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồngđã ảnh hưởng đến hình ảnh của người tiếp viên hàng không khiến cộng đồng mạng bày tỏ nhiều ý kiến.
Mới đây, nhiều tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines đã đồng loạt đăng status kèm dòng hastag #weapologize để gửi lời xin lỗi tới cộng đồng sau sự việc không ai mong muốn.
Trước đó, hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines đã chính thức phát đi thông cáo báo chí trong đó nêu rõ việc không mong muốn khi có ca lây nhiễm SARS-CoV-2 từ tiếp viên của Hãng do không tuân thủ quy định cách ly và chân thành xin lỗi.
Tiếp viên D.V.H của Hãng này sau khi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định đã có kết quả xét nghiệm đủ 2 lần âm tính và được phép về nơi cư trú để tiếp tục cách ly theo quy định. Tuy nhiên, do công tác quản lý, giám sát của Ban quản lý khu cách ly tập trung Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines phía Nam và ý thức chủ quan cá nhân, tiếp viên D.V.H đã vi phạm quy định cách ly là tiếp xúc với đồng nghiệp, bạn bè, người thân trong quá trình cách ly tập trung và tại nơi cư trú, đã lây nhiễm virus cho người khác.
Hãng đang tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra, xử lý tất cả cá nhân, tổ chức căn cứ trên mức độ sai phạm theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời làm việc với Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống COVID-19 và các Bộ, ngành liên quan để thắt chặt, nâng cao quy trình phòng chống dịch cho tổ bay sau khi thực hiện các chuyến bay quốc tế về Việt Nam nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm cho cộng đồng.
Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!
Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất