Tiến Luật bị Thu Trang chơi khăm ngày kỷ niệm 10 năm cưới

2021-01-11 14:34
- Tới khi Tiến Luật đọc được status của Thu Trang thì mọi chuyện đã quá muộn rồi...

Hôm nay là ngày kỷ niệm 10 năm kết hôn của Thu Trang - Tiến Luật (11/1/2011 - 11/1/2021). Nhân dịp đặc biệt, cả hai đưa nhau lên Đà Lạt hâm nóng tình yêu.  

Thu Trang kể Tiến Luật thức dậy từ sớm, lúc nào cũng đeo bám cô sát rạt. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, nữ diễn viên hài đã nghĩ ngay tới trường hợp "chắc lại muốn xin xỏ gì nữa đây".  

 Thu Trang trao quà cho chồng theo kiểu... không giống ai.  

Cũng vì hôm nay là ngày đặc biệt nên Thu Trang mở lòng, quyết định tặng cho chồng món quà anh thích.  

Tuy nhiên, "hoa hậu hài" lại làm khó ông xã với "luật" nhận quà như sau: "Nếu sau khi status này lên, anh chỉ cần comment món quà anh thích ở dưới là anh có liền nhé. Giới hạn cho anh 30 phút, sau thời gian trên là vô hiệu lời em hứa. Cố lên nào" .  

Đây là một sự "ủ mưu" hết sức tinh vi của Thu Trang, bởi cô biết trong khoảng thời gian này Tiến Luật khó có thể cầm điện thoại lướt Facebook.  

Tới khi Tiến Luật đọc được status của Thu Trang thì mọi chuyện đã quá muộn rồi. Chụp lại bài đăng của vợ, nam diễn viên bảo: "Tranh thủ lúc tôi bận lái xe thì đăng status như này thì làm sao tôi kịp comment. Tôi tức".  

Tiến Luật còn phong cho Thu Trang danh hiệu "gương mặt vàng trong làng chơi gian".  

Đông đảo cư dân mạng cũng thấy "ê chề" thay cho Tiến Luật: "Khăm thật"; "Bị mất lượt riết vậy anh"; "Cô Thu Trang chơi vậy là không đẹp rồi"; "Chị Trang tính hết rồi anh ơi"; "Chơi vậy ai chơi lại"...  

 Câu chuyện của cặp đôi khiến nhiều người bật cười.  

Thu Trang - Tiến Luật là cặp đôi đẹp trong làng hài kịch. Họ tổ chức đám cưới năm 2011, tới 2014 có con trai đầu lòng.  

Bên nhau đã thập kỷ nhưng Thu Trang - Tiến Luật vẫn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, rộn rã tiếng cười. Cả hai không ít lần "troll" nhau trên mạng xã hội với những câu chuyện khó đỡ, khiến người hâm mộ thích thú.  

 Gia đình Thu Trang - Tiến Luật.  

Bối Bối 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Không phải Trấn Thành - Tóc Tiên, Hoa hậu Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà mới như song sinh