Thấy vết son trên mặt con gái, mẹ xông vào phòng và phát hiện bí mật 'tày đình' dưới giường

Quỳnh Trang 2020-12-15 21:00
- Cô bé 15 tuổi thừa nhận rằng đã có quan hệ tình cảm với thầy giáo của mình.

Mới đây, một thầy giáo cũ, người xứ Wales, Anh đã thừa nhận 6 tội danh liên quan đến hành vi quan hệ tình dục với trẻ em. Andrew Welsh nhận mức án 14 tháng tù giam cùng 200 giờ phục vụ cộng đồng. Anh ta cũng phải đăng ký vào sổ tội phạm tình dục trong 10 năm tiếp theo.

Vụ việc diễn ra vào năm 2014, vào ngày diễn ra sự việc, người mẹ bất ngờ trở về nhà vào lúc sáng sớm vì để quên đồ. Khi con gái của bà- bé Lisa (tên nhân vật đã được thay đổi) mở cửa, bà thấy lớp son môi nhòe nhoẹt trên mặt con gái và tóc tai cô bé bù xù và không được chải chuốt gọn gàng.

Thấy vết son nhòe nhoẹt trên mặt con gái, người mẹ xông vào phòng và phát hiện bí mật tày đình bên dưới gầm giường

Andrew Welsh xuất hiện tại tòa án. (Ảnh ITV)

Cảm thấy có điều bất thường, người mẹ lao vào phòng con gái để kiểm tra. Cô phát hiện ra một đôi giày của người đàn ông đặt ở cạnh giường con gái mình. Chưa dừng lại ở đó, người mẹ giật mình khi thấy chiếc giường chuyển động. "Con đang làm gì vậy? Ai đang ở đây?", người mẹ hỏi con gái.

Không kiên nhẫn đợi con gái trả lời, người mẹ cúi xuống gầm giường thì giật mình phát hiện bên trong là thầy giáo từng dạy con mình có tên là Welsh. Người đàn ông này trong tình trạng không mảnh vải che thân. Quá phẫn nộ, người mẹ đã nhanh chóng gọi điện cho chồng và báo cho cảnh sát.

Thấy vết son nhòe nhoẹt trên mặt con gái, người mẹ xông vào phòng và phát hiện bí mật tày đình bên dưới gầm giường

Tại cơ quan điều tra, Welsh, cựu sinh viên của trường Đại học St Andrews cho hay, anh ta và Lisa đã có tình cảm với nhau vào mùa hè năm 2013. Khi đó, nữ sinh này mới 15 tuổi. Cả hai thường xuyên gửi cho nhau những tin nhắn mùi mẫn và đã nếm trái cấm khi cô bé mới tròn 15 tuổi. Mối quan hệ thầy trò này vẫn tiếp tục mà không bị ai phát hiện. Cả hai thường xuyên ái ân trong phòng của nữ sinh này khi mẹ em đi vắng.

Được biết, Andrew Welsh đã kết hôn với một bác sĩ ở và vợ của người đàn ông cũng không hề hay biết chuyện ngoại tình của chồng. Sau khi vụ việc bị phát giác, người vợ đã ngay lập tức đệ đơn ly hôn chồng.

Theo chia sẻ của người vợ, Andrew Welsh là một người đàn ông đào hoa, thích nói lời đường mật và luôn có các bóng hồng vây quanh. Nhưng cô không ngờ rằng Andrew Welsh lại có quan hệ tình cảm với chính học sinh của mình. Mẹ của Lisa cũng rất sốc khi biết về chuyện tình cảm của con. Bà đã dành nhiều thời gian để giảng giải cho con hiểu về mối quan hệ sai trái này.

Quỳnh Trang/Theo ITV

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mắt không rời chiếc điện thoại, vẫn tập được 5 bài tập để có eo thon, chân dài miên man