Thanh niên cướp giật dây chuyền không đứt bị ngã xuống đường, người dân bắt gọn

2023-11-20 16:43
- Mượn tiền của người khác không có khả năng trả nợ, Phạm Minh Giang đã nảy sinh ý định đi tìm những phụ nữ đeo dây chuyền vàng để cướp giật.

Ngày 19/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Châu Đốc (An Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam Phạm Minh Giang (sinh năm 1994, trú khóm Vĩnh Tân, phường Vĩnh Nguơn, TP. Châu Đốc) về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Tại cơ quan công an, bước đầu Giang khai nhận, trong quá trình đi thu mua nông sản, Giang phát hiện nhiều phụ nữ trên địa bàn Tp.Châu Đốc chủ quan trong việc đeo trang sức khi ra đường. Để có tiền trả nợ, Giang nảy sinh ý định đi cướp giật giây chuyền.

Thanh niên cướp giật dây chuyền không đứt bị ngã xuống đường, người dân bắt gọn

Đối tượng Phạm Minh Giang.

Khoảng 18h45 ngày 3/11, Giang điều khiển xe mô tô đến đường 30/4, thuộc khóm Châu Long 8, phường Châu Phú B, Tp.Châu Đốc phát hiện chị Phạm Thị Thanh T. (sinh năm 1976, trú tại huyện An Phú) điều khiển xe mô tô một mình, trên cổ có đeo 1 sợi dây chuyền vàng (trị giá hơn 45 triệu đồng), Giang liền điều khiển xe bám theo rồi vượt lên giật sợi dây chuyền vàng của chị T. nhưng không đứt. Chị T. liền nắm lại sợi dây chuyền và giằng co với Giang khiến xe mô tô của chị và Giang ngã xuống đường.

Lúc này, người dân xung quanh nghe tiếng tri hô của chị T. đã kịp thời phối hợp bắt giữ Giang cùng tang vật giao cho lực lượng công an.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

HieuThuHai bật mí 6 bài tập đánh thức đường nét nam tính, tự tin trước phái đẹp