Tháng 3 Âm lịch sang, 3 con giáp có Thần Tài 'chống lưng', bạc vàng chật két

Quỳnh Trang 2021-04-10 14:00
- Tháng 3 Âm lịch sẽ là khoảng thời điểm sự nghiệp của 3 con giáp này có nhiều điểm sáng. Thu nhập của họ dồi dào hơn những tháng gần đây.

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh con Ngựa thường mang tính cách mạnh mẽ, bốc đồng, cương quyết. Cũng vì tính cách này nên trong thời kỳ đầu khởi nghiệp, họ không khảo sát thị trường, đầu tư mù quáng dẫn đến thua lỗ nặng nề, sự nghiệp và cuộc sống của họ dều sa sút. Tuy nhiên, càng về sau, sự nghiệp của người tuổi Ngọ càng vượng hơn.

Tháng 3 Âm lịch, người tuổi Ngọ được sao may mắn chiếu mệnh nên mọi xui xẻo đều bay biến. Họ được quý nhân giúp đỡ về nguồn vốn, mối quan hệ nên sự nghiệp ngày một thăng hoa. Người tuổi Ngọ làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, lợi nhuận gấp đôi, gấp ba những tháng trước.

Trong tháng này, họ cũng gặp được một vài đối tác làm ăn kinh doanh. Đầu tư kinh doanh trong tháng này giúp người tuổi Ngọ sớm thu được nguồn lợi lớn. Cuộc sống của họ nhờ đó cũng cải thiện nhiều phần.

Tháng 3 Âm lịch sang, 3 con giáp có Thần Tài 'chống lưng', bạc vàng chật két

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thường rất nóng nảy, kiêu ngạo và tự phụ. Đôi khi, tính kiêu ngạo khiến công việc của họ không được xuôi thuận, lại làm mất lòng đồng nghiệp và lãnh đạo. Lúc này, người tuổi này cần tiết chế cảm xúc, biết đối nhân xử thế để tạo được thiện cảm trong mắt người khác.

Tháng 3 Âm lịch sang, thời thế xoay chuyển, vận thế của người tuổi Dần vượng hơn thấy rõ. Nhận được dự án mới, con giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, thu nhập tăng cao. Người làm kinh doanh thì hàng hóa bán chạy, lợi nhuận tăng đều. Trong tháng 3 này, nhờ có Thần Tài chống lưng, tài lộc dồi dào, hưởng trọn cuộc sống giàu sang, phú quý.

Tháng 3 Âm lịch sang, 3 con giáp có Thần Tài 'chống lưng', bạc vàng chật két

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi được biết đến với tình tình khô khan, cộc cằn, dễ bốc đồng. Vì bất cẩn nên họ dễ phạm phải những sai lầm lớn trong công việc. Tuy nhiên, thời gian trôi đi, người tuổi này cũng có được thêm những kỹ năng, kinh nghiệm trong cuộc sống. Họ biết cách đối nhân xử thế mà dần trưởng thành hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

Tháng 3 Âm lịch sang, vận khí của người tuổi Mùi trở nên rất tốt, tài vận của họ hanh thông thấy rõ. Người tuổi Mùi nhận thêm được cơ may làm ăn, phát tài, phát lộc nhanh chóng. Người làm kinh doanh thì khách hàng ùn ùn kéo đến, mang đến cho họ khoản lợi nhuận lớn.

Người làm công ăn lương cũng được cấp trên tạo điều kiện phát triển khả năng. Những người còn đi học cũng đạt được kết quả đáng khích lệ. Sau tháng này, tai ương qua đi, được Thần Tài chống lưng, tài lộc không ngừng bủa vây lấy người tuổi Mùi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Song Hye Kyo tái xuất sau gần 3 năm tạm nghỉ đóng phim, Triệu Lệ Dĩnh đồng ý quay lại với Phùng Thiệu Phong vì con